วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

วิธีการที่จะทำให้เด็กมีประพฤติดี



เด็กดี แต่ถูกผู้ปกครองเด็กเล็กที่สามารถท้าทายมาก ในของบุตรของเด็กวัยหัดเดินและปีก่อนวัยเรียนที่พวกเขาจะตรวจสอบการทดสอบที่คุณจะเห็นสิ่งที่พวกเขาสามารถและไม่สามารถรับไปด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกของคุณเป็นความประพฤติดีคือพูดง่ายกว่าทำ ถ้าคุณทำตามทั้งสามขั้นตอนที่คุณสามารถลดความผิดหวังและเรียนรู้ที่จะถนอมทุกช่วงเวลาที่คุณมีกับลูกของคุณ
1.) ใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัวที่มีเด็กของคุณมันง่ายที่จะได้รับการติดขึ้นในชีวิตประจำวันของคุณและนำออกใช้เวลากับบุตรหลานของคุณ ลองวางปิดเหลือเกินบางส่วนหรือการทำงานเพื่อใช้เวลากับบุตรหลานของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณใส่ใจกับความต้องการของเด็ก ทำห้องในวันของคุณในชีวิตประจำวันจะทำอะไรกับบุตรหลานของคุณที่เขาต้องการที่จะทำ เล่นกับเขาเขาอ่านหนังสือหรือให้เขาช่วยให้คุณออกในห้องครัว โดยใช้เวลาที่มีคุณภาพกับเขาทุกวันคุณจะปล่อยให้บุตรหลานของคุณรู้ว่าคุณดูแลเกี่ยวกับความสนใจของเขา
2.) จะสอดคล้องกับวินัยในบางครั้งอาจจะยากเพื่อให้สอดคล้องกับระเบียบวินัย ในที่สุดเสียงหอนและการร้องไห้จะกลายเป็นมากเกินไปและมันเป็นเรื่องง่ายที่จะให้ในเด็ก โดยการที่สอดคล้องกันคุณจะปล่อยให้บุตรหลานของคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณจะพฤติกรรมและจะไม่ยอม ลองเวลาที่ออกจากพื้นที่ หากบุตรของท่านทำหน้าที่ออกวางเขาในการหมดเวลาสำหรับ 3-5 นาที กฎคือว่าบุตรของท่านจะต้องมีความสงบและอยู่ในเวลาออกพื้นที่สำหรับเวลาที่กำหนด สองสามครั้งแรกที่คุณทำเช่นนี้จะถูกทำลาย แต่ถ้าคุณมีความสม่ำเสมอมีวินัยจะกลายเป็นง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
3.) สอนผ่านตัวอย่างของคุณดูเด็กขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะสอนเด็กของคุณที่มักจะเป็นชนิดให้กับผู้อื่นพฤติกรรมของคุณต้องการที่จะชี้ให้เห็นว่า ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะสอนเด็กของคุณที่จะเลือกของเล่นของเขาแล้วเขาต้องการที่จะเห็นคุณวางสิ่งที่คุณออกไป เด็กเล็กผู้ปกครองสำเนาพฤติกรรม โดยเป็นพฤติกรรมที่ดีที่สุดของคุณในด้านหน้าของบุตรหลานของคุณคุณจะเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา
โดยต่อไปนี้ทั้งสามขั้นตอนคุณจะได้ในวิธีการที่จะมีเด็กที่ประพฤติดีและคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น โปรดจำไว้เสมอหวงแหนทุกช่วงเวลากับบุตรหลานของคุณทำลายหรือไม่ บุตรหลานของคุณจะอายุนี้เพียงครั้งเดียว



ประกอบจาก : www.meditation.dmc.tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น