วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

เก้าวิธีในการรับเด็กวัยหัดเดินของคุณในการกินผัก


ฉันได้ยินว่าเด็กบางคนกินผัก เหมืองแร่ไม่ได้ เคยเกือบ เขาไม่ชอบผักชนิดหนึ่งด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ไม่มีอะไรที่สวยมากคนอื่นที่ไม่ได้มันฝรั่งทอด, สุนัขร้อน, หรือ Mac และชีส เขาจะอยู่รอดเป็นผู้ใหญ่ในอาหารนี้? ฉันควรจะให้เขาวิตามิน? ลักลอบนำเข้า yams แฮมเบอร์เกอร์ของเขา? ขอความช่วยเหลือ -- อาหารสีขาว
รักอาหารสีขาว,
เด็กบางคนกินผัก อื่น ๆ ที่มีความสัมพันธ์กันมา แต่กำเนิดดูเหมือนว่าสำหรับกลุ่มอาหารสีขาวปุย เราไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เป็นเหตุผลที่อาจจะมีการวิวัฒนาการสำหรับการประมวลผลหวานขยะ, เราจะรู้ครอบครัวในที่หนึ่งที่เด็กรักและถั่วผักคะน้าและวาฟเฟิลความต้องการอื่น ๆ สามครั้งต่อวัน ดัง นั้นหากคุณเกิดขึ้นจะเป็นกังวลว่าอาหารที่ จำกัด ของบุตรของท่านเป็นอย่างใดเป็นความผิดของคุณมีทรัพย์สมบัติของธรรมชาติ - over - บำรุงมุมบางอย่างของ
ก่อนที่เราจะอยู่ที่วิธีการจัดการกับความไม่แน่ใจของคุณขอเริ่มต้นด้วยนี้ : เด็กของคุณจะถูกปรับ เรารู้ว่าผู้ใหญ่ที่มีอยู่ในอาหาร (แทนเบียร์สำหรับผักชนิดหนึ่ง) นี้สำหรับการขึ้นไปของสี่สิบปี ที่พวกเขาทำดูเหลือเชื่อ? ฉบับที่พวกเขามีสุขภาพดีสุด? ฉบับที่พวกเขามีชีวิตอยู่? ครั้งสุดท้ายที่เราตรวจสอบ นอก จากนี้เรายังรู้มากกว่ากำมือของคนที่ขึ้นบน Frosted Flakes ที่ภายหลัง blossomed เป็น Foodies อย่างมุ่งมั่นที่จะกินส่วนผสมที่อุกอาจมากที่สุดในเมนู
เป็นหลักสูตรความคิดที่ดี -- และบางคนอาจบอกว่าหน้าที่ของผู้ปกครองของคุณ -- เพื่อส่งเสริมให้อาหารเพื่อสุขภาพ แต่ถึงแม้ว่าทุกคำแนะนำอัจฉริยะของเราล้มเหลวหรือคุณไม่สามารถ bothered จะลองพวกเขา, เด็กของคุณจะเกือบมั่นเหมาะจะปรับ ผักชนิดหนึ่งเป็นหนึ่งในอาหารสุขภาพที่มี! พวกเขาทำให้สุนัขร้อนออกจากพระเจ้ามากที่สุดเสริมสารอินทรีย์วันนี้! Mac และชีสมีความอุดมสมบูรณ์ของโปรตีน! ดีเราบอกคุณได้ดี
และเขาก็เดินเตาะแตะซึ่งโดยความหมายหมายความว่าในโอกาสที่ทุกสิ่งที่เขาทำในเดือนนี้จะเป็นประวัติศาสตร์ต่อไป การรับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกเป็นจริงเป็นระยะที่เหมาะสมสำหรับเด็กวัยหัดเดิน developmentally น่าสนใจก็มักจะมีน้อยจะทำอย่างไรกับอาหารและอื่น ๆ อีกจะทำอย่างไรกับการพยายามที่จะควบคุมจักรวาล หากคุณทั้งสองมีไม่มากที่คุณสามารถเป็นเจ้านายของคุณ แต่คุณสามารถได้พูดในสิ่งที่ไม่หรือไม่ไปลงปากของคุณ ดังนั้นคุณอาจไม่จริงมีระยะยาวกินจู้จี้จุกจิกเกี่ยวกับมือของคุณและทางออกที่ดีที่สุดของคุณอาจจะนั่งรอและดูว่านิสัยนี้จะจางหายไป
แต่
คุณ ควรตัดสินใจว่าคุณต้องการที่จะพยายามที่จะเขยิบนิสัยการรับประทานอาหารของ เด็กในทิศทางที่หลากหลายมากขึ้นเราสามารถให้คุณความคิดบางอย่าง
1) ก่อน คุณ คงเคยได้ยินเช่นนี้มาก่อน แต่เราจะทำซ้ำได้เพราะมันเป็นกฎทองของการนิสัยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ : ใส่อาหารออกมีสำหรับเด็กของคุณ แต่ไม่ยืนยันว่าเขากินมัน คุณไม่ต้องการอาหารที่จะเป็นสนามรบ และคุณไม่ต้องการให้คนที่จะกินผักเพียงเพื่อให้ได้รับขนม
2) พยายามที่จะดึงดูดเด็กของคุณในกระบวนการ มีเขาช่วยให้คุณร้านค้า ปรุงอาหาร การ์เด้นหรือแสดงให้เขาภาพของสวนคนอื่น ๆ ในกรณีที่ไม่ได้ตัวเลือก เมื่อเด็กมีส่วนร่วมพวกเขาจะมีโอกาสน้อยที่จะรู้สึกว่าสิ่งที่กำลังถูก foisted กับพวกเขา และ หากพวกเขารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาได้กระทำเพื่อนำอาหาร จาก"ฟาร์มในตาราง"หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของพวกเขาอย่างสมบูรณ์อาจลืมที่จะหด ตัวในหนังสยองขวัญเกี่ยวกับส่วนผสม
3) อย่ากลัวที่จะมีกลิ่นรส เรา รู้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเด็กจำนวนมากแนะนำให้ซับอย่างหนักในผักสี เขียวที่ให้บริการเปลือยกายจะสอนเด็ก ๆ ที่จะรักรสธรรมชาติ ใน ขณะที่เราเห็นด้วยกะหล่ำดอกที่ไม่ควรจะเป็นระบบการจัดส่งสำหรับหวือชีสที่ เราทำเชื่อมั่นในการปรับปรุงรสชาติ : น้ำมันมะกอก, Parmesan, กระเทียม, ถั่วเหลืองโซเดียมต่ำ, เนย, เราชอบพวกเขาในจานด้านของเราอาจจะเด็กของคุณจะเกินไป?
4) หากคุณคิดว่าลูกของคุณอาจไปสำหรับมันลองสำหรับปัจจัยที่สนุก เด็กบางคนจะกินอะไรที่มีใบหน้าที่ยิ้มกับมัน อื่น ๆ จะมีสมาร์ทเกินไปสำหรับการนี​​้ตามเวลาที่พวกเขาตีและครึ่งหนึ่ง แต่ความสนุกไม่ได้หมายถึงอาหาร anthropomorphized เด็กบางคนไปทานอาหารค่ำแฟนซีปลอมหรือการประสานงานสี, หรืออาหารชุดรูปแบบ
5) หากคุณกำลังลงด้วยวิธีการลักลอบนำไปสำหรับมัน แต่คุณอาจจะติดได้ดีกับรุ่นที่มีสุขภาพดีของการรับประทานอาหารหลักที่เด็กของคุณ สุนัขร้อนรัฐธรรมนูญขนมปังข้าวสาลีอบทอด, Mac และชีสกับพาสต้าเมล็ด; มีจำนวนมากที่มีของได้โดยไม่ต้องจอกศักดิ์สิทธิ์ของผักชนิดหนึ่ง
6) อาหารเสริมนอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ มีจำนวนตัวเลือกอาหารที่ใช้สำหรับเด็กในขณะนี้ซึ่งสามารถทำได้ง่ายขึ้นเมื่อร่างกายมี พูดคุยกับแพทย์ของคุณหากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
7) การเปลี่ยนแปลงขึ้นแบบไดนามิกที่ : ลองอาหารที่บ้านของคนอื่นหรือออกไปเที่ยวกับเด็กที่รักการผจญภัยที่ชอบกิน ใครจะรู้? เป็นตัวอย่างที่ดีอาจจะไม่สมดุลและเปิดใจเด็กของคุณ
8) คุณจะต้องเก็บใจของคุณเองเปิดมากเกินไป ไม่ให้ขึ้นกับอาหารเป็นครั้งแรกที่เด็กวัยหัดเดินของคุณ scoffs เก็บตาบนสถานการณ์และเมื่อเด็กของคุณดูเหมือนจะเปิดมากที่สุดในการรับประทานอาหาร ลูกชายของคุณอาจถูกแนวโน้มมากขึ้นที่จะกินสิ่งใหม่ถ้าเขาหิวจริงๆ ตอนนี้ก็อบอุ่นออกลองให้อาหารเขารับประทานอาหารเย็นทันทีหลังจากทำงานใหญ่ที่สวนสาธารณะ บางครั้งขนมเด็กน้อยหรือมีอยู่ประจำที่ในช่วงบ่ายก่อนที่จะรับประทานอาหารค่ำและจากนั้นไม่ได้มีความอยากอาหารที่จำเป็นสำหรับการทดลอง เรา ไม่แน่ใจว่าเมื่อคุณกิน แต่บางครอบครัวพบหลาย ๆ ด้านของพิธีกรรมในการปรับปรุงอาหารค่ำเมื่อเวลารับประทานอาหารจะถูกย้ายไป ถึงประมาณ 17:00
9) คุณสามารถเล่นส่วนของคุณด้วยการแสดงของเขาเท่าไหร่ที่คุณเพลิดเพลินไปกับการพยายามทำสิ่งใหม่ ถ้า เขาประจำการได้ยินที่คุณพูดสิ่งที่ต้องการ"mmmmm, ผมอยากจะลองเป็นหนึ่งในบรรดา"เป็นคุณยันในตารางของรายการแปลกใหม่ที่เขาอาจ จะเริ่มต้นเบียร์อยากรู้อยากเห็นของเขาเอง ดังนั้นโยนรายการผจญภัยเพียงไม่กี่ลงในถุงขายของชำของคุณในครั้งต่อไปคุณจะอยู่ที่การจัดเก็บและแล้วเสียงดังขอบคุณพวกเขาที่บ้าน


ภาพประกอบจาก : www.thegreengeeks.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น