วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

การตั้งครรภ์คู่มือสัปดาห์โดยสัปดาห์



ตอนที่คุณได้ตัดสินใจที่คุณต้องการที่จะมีทารกก็ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นการติดตามของแต่ละงวดของคุณไม่เพียงที่จะรู้ว่าเมื่อคุณมีแนวโน้มที่จะตกไข่ (และทำให้ความอุดมสมบูรณ์มากขึ้น) แต่เพราะเมื่อคุณกำลังตั้งครรภ์ วันที่ของเครื่องหมายระยะเวลาครั้งล่าสุดของคุณสิ่งที่แพทย์เรียกว่า"วัน # 1"ของการตั้งครรภ์ของคุณ (แม้ว่าไข่ของคุณไม่ได้รับการปฏิสนธิจนกระทั่งบางครั้งหลังจากนั้น) แพทย์จะใช้วันที่เป็นกระโดดออกจากจุดสำหรับการคาดการณ์เนื่องจาก - วันที่และภาคการศึกษาที่ติดตามเรื่องนี้เพราะมันง่ายที่จะรู้ว่าวันที่คุณเริ่มต้นระยะเวลาสุดท้ายของคุณ (เรียกว่า LMP) กว่าจะรู้ว่าในขณะที่สเปิร์มของเขาได้พบกับไข่ของคุณ รวมถึงสองสัปดาห์ก่อนความคิดที่ช่วยอธิบายว่าทำไมการตั้งครรภ์เก้าเดือนจริงๆเหยียดไปเกือบ 10
และไม่ว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือยังคุณยังสามารถเตรียมการสำหรับอนาคต แรกของทั้งหมดที่พบแพทย์ของคุณเพื่อตรวจสอบปัญหาทางการแพทย์ที่สามารถยับยั้งการคุณจากการตั้งครรภ์และเพื่อหารือเกี่ยวกับตัวเลือกสำหรับการรักษาด้วยยาใด ๆ ที่คุณกำลัง และถ้าคุณยังไม่ได้โยนควบคุมการเกิดของคุณและแทนที่ด้วยวิตามินก่อนคลอดที่มีกรดโฟลิค (หากคุณกำลังการควบคุมการเกิดของฮอร์โมนเช่นยาแหวนแพทช์หรือช่องคลอดได้พูดคุยกับผู้ประกอบการเพราะบางแนะนำให้ไปผ่านอย่างน้อยสองรอบก่อนที่จะพยายามที่จะทำให้ทารกขณะที่คนอื่นบอกว่าคุณสามารถไปได้ทันที.)
นี้ควรจะไปโดยไม่บอก แต่หยุดกิจกรรมที่อาจเป็นอันตรายใด ๆ (เช่นการสูบบุหรี่ดื่ม -- คุณรู้ว่าการจัดการ) และมีสติในการเลือกอาหารสุขภาพ ในขณะที่มันเป็นความคิดที่ดีที่จะลดลงในนิสัยที่ไม่ดี (เช่นบรรดาสี่ถ้วยกาแฟวัน), นี้ยังเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะหลงระเริงในการที่ชื่นชอบทันทีเพื่อเป็นอาหารที่ต้องห้ามของคุณ มันอาจจะเป็นเวลานานก่อนที่คุณจะสามารถกินก้อนใหญ่ที่ดีของสดหรือม้วน mozzarella เผ็ดปลา yellowtail บอกลาครั้งสุดท้ายของคุณ 


ภาพประกอบจาก :www.thebabycorner.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น