วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม ป้องกันการระคายเคืองในอนาคตด้วยขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้



เด็กเกือบทุกคนจะต้องทรมานจากผื่นผ้าอ้อมอย่างน้อยหนึ่งครั้งและมันเป็นโดยทั่วไปที่ไม่พึงประสงค์ แต่ไม่ร้ายแรง หวังว่าคำแนะนำเหล่านี้ -- Mamma Mamma -- จะทำให้การรักษาโรคนี้พบได้น้อยกว่าความเจ็บปวดใน ... ดี, คุณได้รับจุด 
1 : เปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อย
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : ป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองในอนาคตด้วยขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้แอมโมเนียใน ปัสสาวะที่สามารถกัดกร่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าที่ก้นน้อยได้รับการลอยอยู่ใน มันสำหรับชั่วโมง กุมารแพทย์แนะนำให้เปลี่ยนผ้าอ้อมทุก 2 ชั่วโมงและบ่อยครั้งมากขึ้นหากทีโอทีของคุณมีอาการท้องเสีย เมื่อคุณเปลี่ยนเขาหรือเธอเช็ดให้เขาหรือเธอเป็นอย่างดี เช็ดอุจจาระใด ๆ แล้วเช็ดอีกครั้งสำหรับการวัดที่ดี แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ปัสสาวะล้างมัน off! (. นี้ไปสำหรับเด็กมากเกินไป) มันอาจจะดูสะอาดลงมี (และในทางเทคนิค, ปัสสาวะเป็นหมัน) แต่คิดเกี่ยวกับมัน -- คุณต้องการล้างตัวเองออกหากคุณต้องการได้รับการนั่งในตัวเองฉี่ของคุณสำหรับ ประเดี๋ยวเกินไป ... ขวา ? 

2 : เปลี่ยนแบรนด์ผ้าอ้อม
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : แบรนด์ผ้าอ้อมเปลี่ยนคุณใช้ผ้าหรือทิ้ง? หาก คุณกำลังใช้ผ้าอ้อมผ้าให้ลองเปลี่ยนไปใช้แล้วทิ้งสำหรับสัปดาห์ในขณะที่ผื่น ล้าง (ถ้าคุณล้างผ้าอ้อมเด็กที่บ้านให้ลองเพิ่มน้ำส้มสายชูวงจรการล้าง) หากคุณใช้แล้วทิ้งให้ลองเป็นแบรนด์ที่แตกต่างกันของบุตรของท่านก็อาจจะมีความไวต่อสารเคมีหรือซับเจลดูดซับ คุณ จะได้รับทิ้งที่ไม่ได้มีคลอรีน (เช่นรุ่นที่เจ็ด) หรือเจล (เช่น Tushies) และคุณจะได้รับลูกผสม (เช่น gDiapers) ที่ให้คุณที่ดีที่สุดของโลกทั้งที่เป็นผื่นมีความกังวลที่

3 : เปลี่ยนผ้าเช็ดทำความสะอาดของคุณ
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : เปลี่ยนผิวของเด็กเป็นผ้าเช็ดทำความสะอาดมากบางกว่าผิวผู้ใหญ่และยังไม่ได้ ทั้งหมดของการป้องกันที่เราพักฟื้นคนชรามี บางครั้งสารเคมีและกลิ่นหอมในผ้าเช็ดทำความสะอาดแล้วทิ้งจะเลวร้ายเกินไปสำหรับ tushies เล็ก ๆ ของพวกเขา พิจารณาการใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดที่อ่อนโยนเป็นพิเศษหรือแม้เพียงแค่น้ำเปล่า ผู้ ปกครองบางคนไปเท่าที่จะล้างเด็กของพวกเขาภายใต้การทำงานของน้ำที่มีการ เปลี่ยนผ้าอ้อมทุกครั้งและอื่น ๆ เก็บสแต็คของ washcloths ใกล้ตารางการเปลี่ยนแปลงและพวกเขาเปียกด้วยน้ำอุ่นตามความจำเป็น ถ้าคุณได้ไปเช็ดออกบางสิ่งบางอย่างเหนียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งใช้สบู่เด็กอ่อน, น้ำเปล่ามิฉะนั้นจะดำเนินการหลอกลวง 

4 : เก็บให้แห้ง
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : เก็บให้แห้งหลังจากที่เช็ดให้แน่ใจว่าคุณลูบก้นที่แห้งมาก คุณยังอาจต้องการที่จะใช้ผงในการดูดซับความชื้นที่เหลืออยู่ แป้งข้าวโพดจะปรับสำหรับว่า แต่หากคุณกังวลเกี่ยวกับทารกสูดดมอะไรแป้งเด็กตอนนี้มาในม้วนเกี่ยวกับรูปแบบและแม้กระทั่งครีมที่ใช้ 

5 : Be เมื่อพอใจ
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : เป็นที่ไม่พอใจการเปลี่ยนแปลงที่ทุกคนไม่กี่ผ้าอ้อม, slather บนชั้นหนาที่ดีของครีม : A & D, วาสลีนหรือเยลลี่ปิโตรเลียมอื่น ๆ ที่มี preventatives ที่ดี พวกเขาป้องกันความชื้นจากการเข้าถึงที่ผิวแพ้ง่าย หาก ลูกน้อยของคุณมีอุจจาระหลวมหรือที่คุณจะเริ่มสังเกตเห็นสีแดงทั่วไปเกี่ยว กับด้านล่างของเขาเปลี่ยนไปใช้ครีมที่มีความเข้มข้นสูงของซิงค์ออกไซด์ (เช่น Desitin หรือ Sudocrem) ซึ่งมีอุปสรรคที่แข็งแกร่ง 

6 : ให้กุ๊ยที่เรียกรอบเปลือยกาย
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : Let bum ใช้รอบเครื่องเปล่าที่เป็นวิธีการรักษาธรรมชาติสำหรับการระคายเคืองผ้าอ้อม หาก บุตรของท่านมีผื่น, ให้เขาหรือเธอไปโดยไม่ต้องผ้าอ้อมสำหรับเท่าของวันเป็นไปได้ (นี้เป็นเรื่องยากมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถ้าบุตรของท่านคลาน) หากลูกน้อยของคุณยังไม่เป็นมือถือที่วางให้เขาหรือเธอเปลือยต่ำสุดในไม่กี่ swaddling ผ้าห่มนุ่มหรือเสื่อเล่น หากมีความเย็นในอากาศ, legwarmers ทารกจะเป็นทางออกที่ดี (พวกเขาถูกสร้างขึ้นจริงสำหรับเหตุผลนี้) หากคุณกำลัง super กล้าหาญ, คุณสามารถทำเช่นนี้กับเด็กเช่นกัน แต่ได้เตรียมที่จะทำความสะอาด messes ที่ย่อมจะเกิดขึ้น 

7 : รับใบสั่งยา
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : รับใบสั่งยาที่รุนแรงมากการติดเชื้อยีสต์มีแนวโน้มที่จะต้องมีครีม corticosteroid / ใบสั่งยาต้านเชื้อราที่จะใช้ตามคำแนะนำของแพทย์ แต่ ถ้าคุณรับรู้สัญญาณเริ่มต้นของการติดเชื้อยีสต์คุณยังสามารถเท่าที่จำเป็น ใช้การรวมกันของครีมต้านเชื้อรามากกว่าที่เคาน์เตอร์ที่มีไนเตรต imidazole (ที่พบในสตรีบำบัดการติดเชื้อยีสต์เฉพาะหรือครีมเท้าของนักกีฬาใด ๆ ), 1 ครีม hydrocortisone% และครีมสังกะสีออกไซด์อย่างมากที่จะได้รับผลเดียวกัน ครีม ต้านเชื้อราและ hydrocortisone ควรจะใช้ในระยะสั้นมากที่จะรักษาโรคระบาดที่มีอยู่ -- ไม่เคยเป็นรักษาเชิงป้องกันและมักจะได้รับโอเคจากแพทย์ของคุณก่อนเมื่อไปเรียกหมอ
7 วิธีในการรักษาผื่นผ้าอ้อม : เมื่อเรียกหมอถ้าด้านล่างเปลือย Babe's ของคุณไม่ตอบสนองใด ๆ ของตัวเลือกเหล่านี้ไม่ลังเลที่จะเรียกหมอของคุณกับความกังวลของคุณ heiny ความสุขที่ทำให้ความสุขของใช้ในครัวเรือน เอาล่ะที่ฟังน่ากลัว แต่มันเป็นความจริง


ภาพประกอบจาก :  womenhealthtips.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น