วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

งบประมาณสำหรับการดูแลเด็ก



หาก คุณป้อนโลกของการเลี้ยงดูโดยไม่ได้มองเข้าไปในราคาของการดูแลเด็ก (และจริงๆที่ดูเหมือนเป็นค่าใช้จ่ายในการดูแลเด็กก่อนที่จะก้าวกระโดด?) เตรียมความพร้อมสำหรับช็อตสติกเกอร์บางอย่าง
การดูแลเด็กที่มีราคาแพง
ตอนนี้คุณได้เผชิญกับความเป็นจริงที่รุนแรงนี่คือสิ่งที่คุณควรทำ :

   
1 ใช้ สต็อกของการเงินของคุณ : จะจ่ายให้นั่งลง -- กับคู่ของคุณถ้าคุณมีหนึ่งหรือถ้าคุณไม่ได้มีเพื่อน (และมีพรสวรรค์ทางการเงิน) หรือญาติคน -- และใช้เวลาเย็นดูยากที่ทางการเงินของคุณ ภาพ สิ่งที่คุณทำ? คุณเป็นอย่างไรการใช้จ่ายมาก? มีอะไรเหลือ? หากจำเป็นให้สิ่งที่คุณสามารถตัด?
   
2 รวบ รวมข้อมูล : โทรบางพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานและเพื่อนบ้าน; ไปบนเว็บไซต์เลี้ยงดูท้องถิ่นและฟอรั่ม; สมัคร listservs ท้องถิ่นและพยายามที่จะรับความรู้สึกของสิ่งที่จะเป็นอัตราสำหรับศูนย์รับ เลี้ยงเด็กในบ้านและครอบครัวของผู้ให้บริการ ศูนย์ดูแลเด็กที่อยู่ในพื้นที่ของคุณ
   
3 ทำคณิตศาสตร์ : รูปที่ออกจากสิ่งที่คุณสามารถใช้ คุณสามารถที่จะจ่ายเงินด้านบนพี่เลี้ยง? ไม่ ได้ทำให้ความรู้สึกทางเศรษฐกิจมากขึ้นสำหรับคุณที่จะตัดกลับหรือซวนเซ ชั่วโมงในที่ทำงานของคุณเพื่อให้คุณสามารถใช้เวลามากขึ้นที่บ้านกับบุตรหลาน ของคุณและบันทึกเกี่ยวกับการดูแลเด็กหรือไม่ คุณ สามารถขอให้เพื่อนหรือเพื่อนบ้านกับเด็กที่จะไปในเมื่อเป็นผู้ถือหุ้นพี่ เลี้ยงหรือคิดออกวิธีการค้าออกหลังจากที่กำลังมองหาเด็กที่จะถือลดค่าใช้ จ่ายได้หรือไม่?
   
4 ปัจจัยในการจิปาถะ : คุณคาดว่าจะจ่ายสำหรับการดูแลการขนส่งของคุณไปและกลับจากที่บ้านของคุณ? จะมีค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ค่าใช้จ่ายที่รับเลี้ยงเด็กของคุณตลอดทั้งปีเช่นอาหารกลางวันและค่าเดินทางหรือคำสั่งพิเศษหรือไม่ คุณจะจ่ายภาษีและค่าใช้จ่ายการดูแลสุขภาพสำหรับพี่เลี้ยงของคุณ? คุณมีปัจจัยในโบนัสสำหรับผู้ดูแลของคุณที่วันหยุดและค่าใช้จ่ายของความคุ้มครองเมื่อเธอป่วยหรือจะใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนหรือไม่?
   
5 จะ หฤโหดซื่อสัตย์กับตัวเอง : คุณไม่ได้ทำทุกคนโปรดปรานใด ๆ โดยการเริ่มต้นของบุตรของท่านในโปรแกรมที่คุณไม่สามารถจ่ายได้เท่านั้นที่จะ มีการดึงเขาหรือตรงกลางออกของเธอผ่านทางหรือโดยการจ้างพี่เลี้ยงคุณไม่ สามารถจริงๆจ่าย . คุณ อาจจะสามารถที่จะจ่ายเงินของคุณพี่เลี้ยงในช่วงที่ต่ำหรือกลางของอัตรากำลัง ในพื้นที่ของคุณและให้ยกของเธอในภายหลังหากคุณกำลังค่อนข้างมั่นใจว่า สถานการณ์ของคุณจะปรับปรุงให้ดีขึ้น มีอันตรายหรือไม่ละอายในการบอกเธอสิ่งที่คุณสามารถจ่ายได้และให้เธอรู้ว่าคุณจะต้องจ่ายมากขึ้นเมื่อเธอและถ้าคุณสามารถของ เธอมักจะสามารถพูดไม่มี แล้วอีกครั้งหากคุณไม่ได้ทำดีในการเพิ่มในบางจุดที่ไม่ต้องแปลกใจหากเธอพบเรือพายชนิดหนึ่งที่สามารถชำระเงินได้มากขึ้น ไม่ว่าเธอรักคุณและเด็กของคุณไม่มีการดูแลเด็กเป็นงานของเธอและเธอมีที่จะทำให้ชีวิต
   
6 เก็บไว้ในใจระยะเวลาของคุณ : ปีที่คุณจำเป็นต้องดูแลเด็กสำหรับเด็กของคุณจะไม่สุดท้ายตลอดไป ก่อนที่คุณจะรู้ว่าบุตรของท่านจะเริ่มไปโรงเรียนและกลายเป็นยุ่งกับโรงและกิจกรรมหลังเลิกเรียน ดัง นั้นแม้ว่าคุณจะต้องให้ขึ้นฟุ่มเฟือยบาง -- รับประทานอาหารนอกบ้านไปแสดง -- เพื่อให้แน่ใจว่าเธอทราบกันดีอยู่ดูแลไม่ต้องกังวลก็ไม่ถาวร


ภาพประกอบจาก : www.ny1.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น