วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

ความเข้าใจผิดในการปัสสาวะรดที่นอน


ฉบับ ที่ 1 ความเข้าใจผิด : สาเหตุ bedwetting เป็นความเกียจคร้าน; มันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเด็กเพียงไม่สามารถ bothered จะได้รับและไปห้องน้ำในเวลาที่
ข้อเท็จจริง : bedwetting มีอะไรจะทำอย่างไรกับความเกียจคร้าน การเกิดอุบัติเหตุในเวลากลางคืนจะพบมากในเด็กถึงอายุประมาณ 7 bladders เด็กเล็กที่มีขนาดเล็กและอาจจะไม่สามารถที่จะถือปัสสาวะทุกคืนเป็นเวลานาน มีอะไรมากกว่าลูกของคุณอาจจะยังไม่ได้มีความตระหนักในร่างกายมากพอที่จะตื่นขึ้นมาเมื่อเขามีความรู้สึกกระตุ้นให้ฉี่
เลขที่ความเข้าใจผิดที่ 2 : เด็กไม่เจริญเร็วกว่า bedwetting ด้วยตัวเอง
ข้อเท็จจริงในความเป็นจริงพวกเขามักจะทำ หากบุตรของท่าน 6 หรือภายใต้การผ่อนคลายและให้เขาบางครั้ง และถ้าเปลี่ยนแผ่นงานทั้งหมดที่จะได้รับน่าเบื่อ, วางเขาในผ้าอ้อมหรือดึงขึ้น ใน ที่สุดบุตรของท่านจะได้รับแรงจูงใจที่จะออกจากผ้าอ้อมที่และดึงขึ้นหลังและ การนอนหลับทั้งคืน -- และพักแห้ง -- ในเสื้อผ้าชั้นในขนาดใหญ่เด็ก
เลขที่ความเข้าใจผิดที่ 3 : ความเครียดและทำให้เกิดความกังวล bedwetting
ข้อ เท็จจริง : ความเครียดและความวิตกกังวลไม่ก่อให้เกิด bedwetting แม้ว่า bedwetting แน่นอนสามารถก่อให้เกิดความเครียดและความวิตกกังวลซึ่งทางอ้อมสามารถทำให้ รุนแรง bedwetting สาเหตุ ทั่วไปสำหรับ bedwetting รวมการเจริญเติบโตช้ากระเพาะปัสสาวะซึ่งเป็นกระเพาะปัสสาวะขนาดเล็กพันธุ ศาสตร์ (bedwetting แนวโน้มที่จะทำงานในครอบครัว -- ดังนั้นถ้าคุณหรือคู่สมรสของคุณถูก bedwetter เป็นเด็กเด็กของคุณมีแนวโน้มที่จะเป็นหนึ่งมากเกินไป) หรือแนวโน้มที่จะ การนอนหลับลึกเพื่อที่กระตุ้นให้ฉี่ล้มเหลวในการปลุกคุณ และ ความเครียดสามารถทำให้แย่ลงโดย bedwetting พรากลูกของการนอนหลับซึ่งอาจทำให้เขานอนหลับที่มากขึ้นลึก upp​​ing ความเสี่ยงที่เขาจะล้มเหลวที่จะตื่นเมื่อเขาได้ไปฉี่และจะเปียกเตียง
ฉบับที่ 4 ความเข้าใจผิด : ดื่มมากเกินไปก่อนนอนทำให้ bedwetting
ข้อเท็จจริง : ดื่มของเหลวมากเกินไปก่อนนอนไม่ได้เป็นสาเหตุของการ bedwetting แม้ว่ามันจะสามารถทำให้รุนแรงของปัญหา ไม่ได้กีดกันบุตรหลานของคุณของเครื่องดื่มในช่วงเย็นด้วยกัน แต่มันไม่ได้เป็นความคิดที่ดีที่จะ จำกัด ของเหลวภายในสองชั่วโมงก่อนนอน
ฉบับที่ 5 ความเข้าใจผิด : มักจะมีปัญหาทางการแพทย์พื้นฐานสำหรับ bedwetting
ข้อเท็จจริง : ถึงอายุ 6 หรือ 7 bedwetting มักจะถือว่าเป็นปกติอย่างสมบูรณ์และไม่ทำให้เกิดการกังวล แต่ ถ้าลูกของคุณได้รับการแห้งเป็นเวลาหกเดือนหรือนานกว่าและก็เริ่มเปียกเตียง อีกครั้งคุณอาจต้องการที่จะพูดคุยกับกุมารแพทย์ของบุตรของการออกกฎความเป็น ไปได้ของการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะซึ่งเป็นความผิดปกติในกระเพาะปัสสาวะหรือ ปัญหาทางการแพทย์อื่น ๆ
เลขที่ความเข้าใจผิดที่ 6 : วิธีการรับเด็กที่จะหยุดการเปียกเตียงคือการลงโทษเขาสำหรับการเกิดอุบัติเหตุ
ข้อเท็จจริง : เด็กของคุณจะไม่เปียกเตียงเพราะเขาไม่เชื่อฟังคุณ เขาเปียกเตียงเพราะเขายังไม่ได้มีการควบคุมการทำงานของร่างกายของเขา (มัน เหมือนกับการที่เขาบ้าสำหรับการมี hiccups!) ลงโทษเขาจะไม่ทำให้ bedwetting หายไป; มันเพียง แต่จะทำให้เขารู้สึกไม่ดีและทำตัวเลขภาคภูมิใจในตนเองของเขา ผู้ เชี่ยวชาญแนะนำให้เสริมในเชิงบวกสำหรับคืนแห้ง แต่ไม่เคยให้คำแนะนำแก่ผู้ปกครองที่จะลงโทษเด็กสำหรับการเกิดอุบัติเหตุใน ช่วงกลางคืน (คุณ สามารถเกณฑ์ความช่วยเหลือบุตรหลานของท่านด้วยการล้างข้อมูล แต่เป็นวิธีการให้เขาความรู้สึกของความภาคภูมิใจในตนเองการส่งเสริมการควบ คุมและความเอื้ออาทรที่ไม่เป็นการลงโทษ.)
ฉบับที่ 7 ความเข้าใจผิด : Bedwetters เกือบจะเสมอชาย, หญิงไม่ได้
ข้อ เท็จจริง : ในขณะที่การศึกษาแสดงว่าเด็กมีแนวโน้มที่จะเปียกเตียงในจำนวนมากขึ้นกว่า เด็กหญิงในส่วนหนึ่งเพราะพวกเขามักจะห้องน้ำรถไฟในภายหลังอื่น ๆ ของสาว ๆ ยังต่อสู้เพื่อให้ได้รับการควบคุมกระเพาะปัสสาวะในตอนกลางคืน
เลขที่ความเข้าใจผิดที่ 8 : การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับ bedwetting เป็นยาตามใบสั่งแพทย์
ข้อ เท็จจริง : ในขณะที่ยาจะสามารถช่วยเหลือเด็กบางคนที่มีปัญหาเฉพาะผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า จะใช้โดยทั่วไปเท่านั้นเมื่ออื่น ๆ วิธีการน้อยกว่าอย่างมากของการ bedwetting การตัดทอนไม่ได้ทำงาน Rx ที่ดีที่สุดสำหรับ bedwetting? ความอดทน ถ้า คุณคิดว่าบุตรของท่านมีปัญหาทางการแพทย์พื้นฐานที่เป็นสาเหตุให้เขาเปียก เตียง -- และหากคุณกังวลคุณแน่นอนควรจะพูดคุยกับแพทย์ของเขา -- คุณสามารถอาจจะเพียงแค่รอให้บุตรหลานของท่านที่จะเติบโตออกมาจากมัน
เลขที่ความเข้าใจผิดที่ 9 : ถ้าบุตรของท่าน wets เตียงก็เพราะคุณ messed up ไม่เต็มเต็งการฝึกอบรมของเขา
ข้อเท็จจริง : bedwetting เป็นจริงเป็นขั้นตอนธรรมชาติของกระบวนการไม่เต็มเต็งการฝึกอบรมไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของ มันเป็นความผิดไม่มีใคร -- ไม่คุณไม่ของบุตรของท่าน -- และอยู่ในหรือไม่การควบคุมของคุณบุตรหลานของท่าน บุตรหลานของคุณมีแนวโน้มที่จะเติบโตออกมาจากมันได้โดยไม่ต้องมาตรการรุนแรงใด ๆ ในส่วนของคุณ
ฉบับที่ 10 ความเข้าใจผิด : bedwetting ไม่เคยมีอะไรที่ต้องกังวลเกี่ยวกับ
ข้อเท็จจริง : ในขณะที่จริงโดยทั่วไปสำหรับเด็กเล็กบางครั้งมีปัญหาทางการแพทย์ที่เล่น หาก บุตรของท่านได้รับการแห้งข้ามคืนเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในแถวและก็เริ่มต้น อย่างสม่ำเสมอเปียกเตียงนอนได้พูดคุยกับกุมารแพทย์ของคุณเพื่อค้นหาหากสิ่ง อื่น -- เช่นการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ -- อาจจะเกิดขึ้น


ภาพประกอบจาก :www.hubpages.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น