วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

ประเภทของการดูแลเด็ก : พื้นฐาน



สิ่ง แรกที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการดูแลเด็กเป็นที่สำหรับดีขึ้นหรือเลวร้ายยิ่ง คุณมีตัวเลือกและทางเลือกที่เหมาะกับเพื่อนบ้านหรือน้องสาวของคุณหรือเพื่อน ที่ดีที่สุดอาจจะไม่เป็นหนึ่งที่ทำงานดีที่สุดสำหรับคุณ
ที่นี่สี่ที่พบบ่อยที่สุดตัวเลือกในการดูแลเด็กที่มี :
ศูนย์ ดูแลเด็กตาม : ศูนย์ดูแลเด็ก -- บางครั้งเรียกว่าศูนย์รับเลี้ยงเด็ก, โรงเรียนอนุบาลโรงเรียนอนุบาลโปรแกรมการพัฒนาเด็ก, ศูนย์การเรียนรู้ -- บริการในกลุ่มของเด็กในพื้นที่หนึ่งและอาจจะมีการสนับสนุนจากองค์กรทางศาสนา ที่วิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยโรงพยาบาล, สังคม, องค์กรที่ให้บริการธุรกิจหรือนายจ้างหรือเจ้าของที่เป็นอิสระ ศูนย์ เหล่านี้โดยทั่วไปผู้ดูแลผู้ป่วยหลายคุณลักษณะมองหลังจากที่กลุ่มของเด็กและ ผู้ปกครองจำนวนมากนำความสะดวกสบายในพนักงานที่, พื้นที่, อุปกรณ์, ของเล่นและการจัดกิจกรรมที่สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ให้ ทุกรัฐต้องศูนย์ดูแลเด็กที่จะได้รับใบอนุญาตแม้ว่าข้อกำหนดในการออกใบอนุญาตแตกต่างกันไปรัฐ การออกใบอนุญาตเพื่อให้มั่นใจว่าศูนย์ที่ตรงตามมาตรฐานขั้นพื้นฐานบางอย่างสำหรับการฝึกอบรมด้​​านสุขภาพความปลอดภัยและพนักงาน เพื่อเก็บใบอนุญาตให้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกจะต้องตรวจสอบโดยรัฐอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้ง แต่รัฐเป็นเพียงการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ามาตรฐานจะพบน้อยที่สุด -- พวกเขาไม่ควรเป็นเครื่องหมายของที่มีคุณภาพสูง คุณควรเยี่ยมชมสถานที่ที่สังเกตผู้ดูแลผู้ป่วยและเด็ก, ถามคำถามและพูดคุยกับผู้ปกครองอื่น ๆ ก่อนที่การตัดสินใจของคุณ
ผู้ ให้บริการดูแลเด็กในครอบครัว : ผู้ให้บริการดูแลเด็ก - ครอบครัวมักจะให้การดูแลเด็กหลายคน -- ทั้งที่อายุเดียวกันหรือต่างวัย -- ในบ้านของตัวเองของผู้ให้บริการ ข้อ ดีรวมถึงบรรยากาศที่ไม่อาจจะแตกต่างจากบ้านของตัวเองของเด็ก; เป็นผู้ดูแลเดียวกับผู้ที่เด็กอาจใช้แบบฟอร์มที่แข็งแกร่งพันธบัตรบำรุง; เด็กคนอื่น ๆ กับผู้ที่เด็กสามารถโต้ตอบยังเป็นกลุ่มที่พอมีขนาดเล็กของเด็กที่พวกเขาอาจ ได้รับความสนใจของแต่ละบุคคล จากผู้ให้บริการการดูแล สถานการณ์ที่ดูแลเด็กในครอบครัวนอกจากนี้ยังอาจจะใกล้เคียงกับบ้านที่มีความยืดหยุ่นในแง่ของเวลาและไม่แพงกว่าตัวเลือกอื่น ๆ บางครอบครัวของเด็กการดูแลผู้ให้บริการสำหรับการดูแลเด็กของตัวเองเช่นกัน ใน รัฐส่วนใหญ่ผู้ให้บริการดูแลเด็กในครอบครัวมีการควบคุมดูแลถ้าพวกเขามา นานกว่าสี่เด็ก -- แม้ว่าบางรัฐมีกฎระเบียบเป็นตัวเลือกสำหรับการดูแลเหล่านั้นสำหรับสี่หรือ น้อยกว่าเด็ก แม้ว่าความต้องการที่เฉพาะเจาะจงแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐทุกรัฐจำเป็นต้องให้มาตรฐานด้านสุขภาพความปลอดภัยขั้นต่ำและโภชนาการจะได้พบ รัฐ ส่วนใหญ่ตรวจสอบบ้านของผู้ให้บริการที่', ทั้งปีหรือแบบสุ่มและยังต้องการให้ผู้ให้บริการดูแลเด็กในครอบครัวผ่านการ ตรวจสอบบันทึกทางอาญาและที่พวกเขาไม่ได้มีประวัติของการละเมิดเด็กหรือละเลย ในบางรัฐผู้ให้บริการยังต้องตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมดูแลเด็ก -
ผู้ ดูแลผู้ป่วยในบ้าน : พี่เลี้ยงเด็ก, เลี้ยงหรือออแพร์ (ผู้ดูแลในบ้าน) อาจอาศัยอยู่ในบ้านของคุณหรือเพียงแค่มาถึงมันในแต่ละวันในการดูแลบุตรหลาน ของคุณ ตัว เลือกนี้จะสะดวก : คุณไม่ได้ที่จะใช้เด็กของคุณได้ทุกที่; เด็กของคุณอยู่ในบ้านของตัวเองของเขาหรือเธอสามารถเล่นกับหรือของเล่นของเธอ เองของเขาคุณได้รับการกำหนดตารางเวลาและกิจกรรมของวันและภายในบางอย่าง ขอบเขตของอัตราการจ่ายเงิน เด็ก ของคุณยังมีคนคนหนึ่งที่มีหน้าที่ก็คือการดูแลสำหรับเขาหรือเธอเพียงผู้ เดียว -- ถ้าผู้ดูแลของคุณมีความรับผิดชอบอื่น ๆ เช่นการทำความสะอาดหรือปรุงอาหาร และเพราะลูกของคุณเป็นวันที่ไม่ได้ใช้จ่ายในกลุ่มที่มีขนาดใหญ่ของเด็กที่เขาหรือเธออาจจะสัมผัสกับความเจ็บป่วยน้อยลง โดย ทั่วไปรัฐไม่ควบคุมในการดูแลผู้ป่วยที่บ้าน แต่ในบางสถานการณ์ -- ถ้าพูด, ผู้ดูแลจะได้รับการชำระเงินอุดหนุนดูแลเด็ก -- พวกเขาอาจต้องมีการตรวจสอบพื้นหลังสำหรับประวัติอาชญากรรมหรือการละเมิดเด็ก หรือละเลย ใน downside, ตัวเลือกนี้อาจจะมีมากมีราคาแพงกว่าที่อื่น ๆ อีกมากมาย แต่ถ้าคุณมีมากกว่าหนึ่งเด็กภาพทางการเงินที่สามารถจะดีขึ้น
ญาติ เพื่อนหรือเพื่อนบ้าน : ถ้าคุณมีญาติเพื่อนที่เชื่อถือได้หรือเพื่อนบ้านที่สามารถดูแลบุตรของท่าน ขณะที่คุณทำงานนับตัวเองโชคดีอย่างจริงจัง ที่ดีกว่าเพื่อให้บุตรหลานของท่านด้วยความเอาใจใส่เป็นอย่างอบอุ่น, กว่าคนที่รักพวกเขาอยู่แล้ว? เพียงแค่พยายามที่จะทำให้ความต้องการ (และมีพวกเขาทำให้พวกเขา) เป็นที่ชัดเจนเป็นไปได้ของคุณ การสื่อสารที่เปิดเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้สถานการณ์เหล่านี้ทำงานสำหรับระยะยาว



 ภาพประกอบจาก :www.babble.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น