วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

นอนตามปกติ


 โซลูชั่น bedwetting -- การสร้างกิจวัตรการนอนหลับที่จะหยุดการ bedwetting

    
ภาพรวม
    
สาเหตุ bedwetting อะไร?
    
อาหารเรียก
    
เคล็ดลับสำหรับการรับมือกับ bedwetting
    
ขั้นตอนที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วย
    
การพูดคุยกับบุตรหลานของคุณ
    
นอนตามปกติ
    
การรักษาและยาเสพติด bedwetting
    
สัญญาณเตือนความชื้น / bedwetting
    
ยา
    
แบบองค์รวมหรือทางเลือกการรักษาทางการแพทย์
    
เมื่อได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์
    
เงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับ
    
เมื่อไปเรียกหมอ
    
อายุ
    
ภาวะแทรกซ้อน
    
การสนับสนุน
    
bedwetting และ Sleepovers
    
ความเข้าใจผิด bedwetting
    
คำถามที่พบบ่อย bedwetting
    
พิมพ์หน้านี้
    
หุ้น
นอนตามปกตินอนตามปกติ
7 จาก 12 ถัดไป
ในขณะที่ bedwetting เป็นปกติและโดยทั่วไปจะหายไปในตัวเองเป็นเด็กของคุณเติบโตและพัฒนาจะสามารถ upsetting และความวิตกกังวลที่ผลิต จะสามารถรู้สึก frustratingly อยู่นอกเหนือการควบคุมของบุตรของท่าน -- และของคุณเอง และแม้จะไม่มี failsafe"รักษา"มีบางขั้นตอนกลางคืนที่สามารถช่วยให้มีการเปลี่ยนให้ลูกของคุณคืนแห้ง
เป็น ไปตามที่สอดคล้องกันก่อนนอน : ไปที่เตียงนอนที่ตั้งค่า (มากหรือน้อย) ทุกคืนจะช่วยให้ร่างกายของเด็กปรับตัวเข้ากับตารางเวลาของการกำจัดแบบปกติ และช่วยให้การฝึกอบรมบุตรหลานของท่านไปยังกระเพาะปัสสาวะที่ว่างเปล่าของเขา ในเวลาที่สะดวกในระหว่างวันและคืน มันตกลงเพื่อความสะดวกขึ้นในเวลาเพียงเล็กน้อยในขณะนี้และจากนั้นในวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดหรือโอกาสพิเศษ ความคิดที่เป็นเพียงการตั้งค่ารูปแบบ
ขีด จำกัด ของของเหลวก่อนนอน : ในขณะที่การ จำกัด ของเหลวจะไม่รักษา bedwetting บุตรหลานของคุณ -- ปัญหาไม่ได้เป็นกระเพาะปัสสาวะเต็ม แต่ความล้มเหลวที่จะตื่นเพื่อล้างกระเพาะปัสสาวะเต็ม -- มันอาจลดความมัน ไม่ จำกัด การบริโภคเครื่องดื่มเท่าที่ลูกของคุณเป็นกระหายน้ำ แต่เรียวลงการบริโภคเป็นวิธีการนอน และกำจัดเครื่องดื่มคาเฟอีน (yes, ถ้วยรวมทั้งที่ปลอบโยนของโกโก้) โดยเฉพาะเวลานอนตามที่เหล่านี้สามารถเพิ่มการผลิตปัสสาวะ
ใช้ ห้องน้ำก่อนนอน : สนับสนุนให้บุตรหลานของคุณที่จะทำให้หนึ่งการเดินทางสุดท้ายที่จะเข้าห้อง น้ำก่อนที่จะเปิดใน -- และให้แน่ใจว่าเขาสมบูรณ์ล้างกระเพาะปัสสาวะของเขา แพทย์ บางคนแนะนำให้มีบุตรหลานของคุณ Pee เกี่ยวกับครึ่งชั่วโมงก่อนนอนแล้วคลิกขวาก่อนที่จะเปิดไฟออก -- เพียงเพื่อให้แน่ใจว่ากระเพาะปัสสาวะที่ได้รับการยอบอย่างสมบูรณ์
พยายาม รักษาปฏิทิน bedwetting หรือ Journal : มันเสียงโง่ แต่การรักษาที่ประสบความสำเร็จในการติดตามวารสารหรือปฏิทินที่มีดาวหรือสติ กเกอร์ที่ระบุคืนแห้งสามารถช่วยเด็กติดตามความคืบหน้าของพวกเขา -- และได้รับความรู้สึกของตัวควบคุม ผู้ปกครองบางคนและเด็ก ๆ ชอบที่จะเป็นวิธีการทดสอบทางวิทยาศาสตร์การทดสอบออกวิธีการใหม่และสมมติฐาน ไม่ peeing ก่อนที่จะช่วยให้เตียง? มันจะช่วยในการตัดออกว่าแก้วสุดท้ายของน้ำก่อนที่จะเปิดออกแสงได้หรือไม่ ท่านและบุตรหลานของคุณสามารถทำให้มันเป็นโครงการที่สนุกสนานในการสำรวจโซลูชั่น -- และสำรวจสาเหตุและผลกระทบ
ให้ นอนสงบและมีความสุข : การนอนที่สม่ำเสมอรวมเวลาพันธะที่มีคุณภาพด้วยผู้ปกครองสามารถช่วยให้สภาพ อากาศของบุตรของท่านสิ่งที่สามารถจะเป็นเวลาที่เครียด อ่านหนังสือร่วมกัน (บางทีแม้แต่ร้านหนังสือเกี่ยวกับ bedwetting) พูดคุยเกี่ยวกับวันเด็กของคุณและความรู้สึกของเขาเป็นวิธีการนอน ไม่ ได้ผลักดันเรื่องของการ bedwetting หากบุตรหลานของท่านไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับมัน แต่ให้แน่ใจว่าบุตรหลานของคุณรู้ว่าคุณกำลังเปิดยอมรับและส่งเสริมให้สามารถ ใช้ได้ เมื่อคุณพูดคุยเกี่ยวกับมันเป็นเรื่องของความเป็นจริง -- พยายามที่จะไม่ได้โกรธหรือใจร้อน โปรดจำไว้ว่าบุตรหลานของคุณจะได้รับผ่านขั้นตอนนี้ -- และคุณจะเกินไป


 ภาพประกอบจาก : inquisitr.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น