วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับสำหรับการรับมือกับการปัสสาวะรดที่นอน



ถึงแม้ว่าในที่สุด bedwetting มักจะแก้ไขตัวเองในตัวเองในขณะเดียวกันก็สามารถเป็นอึดอัดอายและค่อนข้างสับสนสำหรับบุตรหลานของคุณ เขาจะต้องมั่นใจและความสนับสนุนของคุณ
นี่คือบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยให้ขึ้นอยู่กับการแนะนำจาก American Academy of กุมารเวชศาสต​​ร์มีดังนี้ :
มี ความชัดเจนและซื่อสัตย์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ : เด็กของคุณอาจจะรู้สึกสับสนโดยการปฏิเสธของร่างกายของเขาให้ความร่วมมือกับ ความปรารถนาของเขา ให้เขารู้ว่า bedwetting ไม่ได้ตั้งใจและโดยทั่วไปว่ามันจะช่วยแก้ปัญหาตัวเอง บอกเขาว่าจำนวนมากที่มีเด็กเขารู้ว่าอาจจะมีการจัดการกับปัญหาเดียวกันแม้ว่าพวกเขาจะไม่คุยมัน หาก สมาชิกครอบครัวคนอื่นกระทำกับ bedwetting เมื่อพวกเขาถูกเด็กบอกเด็ก ๆ ของคุณเกี่ยวกับพวกเขาและเตือนเขาว่าในกรณีของพวกเขาทุกอย่างทำงานออกขวา ทั้งหมดเช่นเดียวกับมันจะสำหรับเขา
ฟัง ความกังวลของลูกของคุณ : ให้บุตรหลานของคุณแสดงความรู้สึกของเขาและถามคำถามเป็นอย่างดีเพื่อให้คุณ สามารถมั่นใจกับเขาเกี่ยวกับความกังวลเฉพาะใด ๆ ที่เขาอาจจะมี หากคุณไม่ทราบว่าคำตอบของคำถามของเขาจะแสวงหาคำตอบจากแหล่งที่เชื่อถือได้เช่นผู้ให้บริการดูแลบุตรหลานของคุณสุขภาพ
ช่วยลดการรับประทานอาหารและความเครียด : ไม่มีใครอยากจะนอนในเตียงเปียก ช่วยลดความรู้สึกไม่พึงประสงค์จากเตียงเปียกโดยครอบคลุมของเด็กที่นอนกับฝาครอบพลาสติก ชั้นนี้กันน้ำวางอยู่ใต้แผ่นสามารถเก็บปัสสาวะจากการแช่ผ่านไปยังที่นอนและกลิ่น นอกจากนี้ยังทำให้การทำความสะอาดง่ายและเร็วในช่วงกลางของคืนหรือสิ่งแรกในตอนเช้าเมื่อทุกคนในวิ่ง มีเครื่องมือการล้างข้อมูลของคุณเป็นชุดอะไหล่ของเตียงและคู่พิเศษของชุดนอนและชุดชั้นในบริเวณใกล้เคียงยังสามารถช่วย
อนุญาต ให้บุตรหลานของคุณเพื่อช่วยให้มีการล้างข้อมูล : It's OK -- และยังสนับสนุนให้ -- เพื่อเกณฑ์ความช่วยเหลือบุตรหลานของท่านขณะที่คุณเปลี่ยนแผ่นเปียก นี้ ไม่ได้ที่จะทำเป็นการลงโทษ แต่วิธีที่จะช่วยให้เด็กของคุณมีความรู้สึกว่าเขาสามารถที่จะรับผิดชอบและจะ ไม่สร้างภาระสำหรับสมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ หากบุตรของท่านไม่เต็มใจที่จะช่วยเหลือไม่ได้กดออก เป้าหมายของคุณคือการทำให้การทำความสะอาดที่เจ็บปวดที่สุดเท่าที่ทำได้ คุณควรจะเน้นที่เตียงเปียกไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่
ไม่ได้หยอกล้อและจะไม่ปล่อยให้สมาชิกครอบครัวคนอื่นแซว : เปียกเตียงเป็นโดยไม่สมัครใจและสามารถที่น่าอายและ upsetting มันไม่ตลกสำหรับบุคคลที่เกี่ยวข้องและสมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ โดยเฉพาะพี่น้องควรจะเข้าใจนี้ พูดคุยกับพวกเขา ให้พวกเขาทราบว่าพวกเขาจะไม่ให้ความสนุกสนานของการ -- หรือนินทา -- พี่น้องของพวกเขา เป็นวิธีที่ดีคือการอธิบายว่าสมาชิกในครอบครัวดูแลของแต่ละอื่น ๆ พวกเขาเป็นทีมงาน หาก สิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นกับสมาชิกในครอบครัวหนึ่งก็ส่วนที่เหลือของ งานของครอบครัวให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ -- ไม่เยาะเย้ย
ทำ ตามขั้นตอนการป้องกันบาง : ท้อบุตรหลานของคุณจากการดื่มจำนวนมากของของเหลวขวาก่อนนอน (แต่ไม่ได้หยุดเขาจากการดื่มถ้าเขากระหายน้ำโดยเฉพาะอย่างยิ่ง -- เป้าหมายของคุณคือการขาดน้ำไม่ได้!) ส่งเสริมให้บุตรหลานของคุณที่จะใช้สิทธิในห้องน้ำก่อนนอน พ่อ แม่บางคนพบว่าเด็กของพวกเขาตื่นขึ้นมาใช้ห้องน้ำ -- ประมาณหนึ่งถึงสองชั่วโมงหลังจากที่เด็กหลับ -- สามารถช่วยให้พวกเขาทำให้มันผ่านคืนได้โดยไม่ต้องเปียกเตียง
เสนอสรรเสริญ แต่ไม่เคยลงโทษ : ให้บุตรหลานของคุณข้อเสนอแนะในเชิงบวกสำหรับการทำให้ผ่านคืนแห้ง คืนที่เปียกไม่ควรจะถูกลงโทษ พยายามที่จะไม่ให้บุตรของท่านเดินทางผิดหรือกดดันให้เขาทั้ง แทนที่จะนำเสนอความสะดวกสบายและการให้กำลังใจและให้บุตรหลานของคุณรู้ว่าไม่เป็นที่พอใจแม้ว่าเตียงเปียกเป็นระยะในที่สุดจะผ่าน
และสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเติม ...
เคารพ สิทธิของเด็กเพื่อความเป็นส่วนตัว : หากบุตรของท่านไม่ต้องการให้คุณเพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหา bedwetting นอกครอบครัวของเขา -- ยกเว้นของหลักสูตรกับแพทย์ของคุณ -- ตามความประสงค์เหล่านั้นและปล่อยให้สมาชิกอื่น ๆ ของครอบครัวได้ทันทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องรู้ว่า การพิจารณาอยู่ในลำดับเช่นกัน แม้ว่า bedwetting เป็นอะไรที่น่าละอายของซึ่งคุณควรจะย้ำให้บุตรหลานของท่าน, เด็กจำนวนมากไม่รู้สึกอาย และมากขึ้นกว่าสิ่งที่ธุรกิจของบุตรของท่านหรือของเธอที่จะแบ่งปันของเขา -- หรือเลือกที่จะไม่


ภาพประกอบจาก : www.nhs.uk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น