วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

พี่เลี้ยงเด็ก


ใน บ้านของผู้ให้บริการดูแลเด็ก (พี่เลี้ยงรอบ, ผู้ช่วยดูแลหรือคู่ AU) สามารถเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แพงที่สุดดูแลเด็ก (แต่ที่ไม่เสมอกรณี) แต่พวกเขากำลังมักจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ .
นี่เป็นข้อได้เปรียบบางประการที่ :
สิ่ง อำนวยความสะดวก : ดูแลของคุณมาที่บ้านของคุณ -- หรือแม้กระทั่งชีวิตอยู่ในนั้น -- ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับบุตรหลานของคุณ schlepping เทียวไปเทียวมาทุกเช้าและเย็น
การควบคุม : ไม่ในทางที่น่าขนลุก แต่คุณเจ้านาย คุณสามารถจ้างคนเลี้ยงเด็กสำหรับเพียงชั่วโมงที่คุณต้องการตั้งค่าเวลาปกติหรือสิ่งปลูกสร้างในความยืดหยุ่นหากทุกฝ่ายจะคล้อยตาม คุณ ยังสามารถกำหนดเงินเดือนและเงื่อนไขของการจ้างงานถึงแม้ว่าจะมีบรรทัดฐานที่ จัดตั้งขึ้นในพื้นที่ของคุณและคุณควรทำความคุ้นเคยกับพวกเขา (หมาย เหตุ : เนื่องจากคุณเป็นผู้ดูแลนายจ้างของคุณที่คุณควรจะสนใจและระมัดระวังกับ พลังงานที่และให้แน่ใจว่าจะปฏิบัติต่อเธอด้วยความเมตตาและความเคารพโดย เฉพาะ.)
ตัวเลือก : ในสถานการณ์ที่รับเลี้ยงเด็ก, คุณอาจไม่ทราบล่วงหน้าว่าใครคนที่ดูแลความต้องการของบุตรของท่านจะถูก กับพี่เลี้ยงคุณสามารถเลือกที่จะแม่นยำตราสารหนี้ที่มีและบำรุงบุตรหลานของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกวิธีบุตรของท่านจะใช้จ่ายวันของเขาหรือเธอและกำหนดตารางเวลาของเขาหรือเธอในเหตุผล
ในขณะเดียวกันที่นี่ข้อเสียของการมีพี่เลี้ยงที่ :
ราคา : ค้นหาอัตรากำลังในพื้นที่ของคุณ แต่ในนิวยอร์กซิตี้อัตราชั่วโมงสามารถใดก็ได้จาก $ 10 ถึง $ 20 (ปลายบนของช่วงที่อาจจะสำหรับพี่เลี้ยงรอบการดูแลมากกว่าหนึ่งเด็ก) แล้วจะมีภาษีและ วันหยุดพักผ่อนและโบนัส ผู้ปกครองบางคนต้องจ่ายรายสัปดาห์หรือรายเดือน แต่ทำงานออกมารายละเอียดที่ยังสามารถใช้เวลานานและมีความซับซ้อนและอาจเต็มอารมณ์ คุณควรจะได้รับรายละเอียดทั้งหมดให้ตรงและชัดเจนกับพี่เลี้ยงของคุณก่อนที่เธอจะเริ่มทำงาน
การขาดความเป็นส่วนตัว : พ่อแม่ผู้ปกครองบางคนมีความไม่สบายใจเกี่ยวกับการวนลูปเป็นคนใหม่ในครอบครัวของพวกเขา มีพี่เลี้ยงที่สามารถทำให้คุณรู้สึกสัมผัส -- คุณมีพยานทั้งหมดของความล้มเหลวของผู้ปกครองและดูแลทำความสะอาดห้​​องของคุณ
ความ รู้สึกของความสามารถในการแข่งขัน : ผู้ปกครองบางคน -- โดยเฉพาะคุณแม่ -- อาจพบตัวเองกังวลว่าบุตรของตนที่ชอบดูแลคนเลี้ยงเด็กของพวกเขาเพื่อพวกเขา มันเป็นทั่วไปความรู้สึกที่ไม่พึงประสงค์ แต่
ภาวะแทรกซ้อนทางอารมณ์คือคนที่ดูแลลูกหลานของมีค่าของคุณลูกจ้างสมาชิกในครอบครัว, เพื่อนหรือไม่? ผู้จัดการความสัมพันธ์ของคุณจะรู้สึกชอบงานที่พวกตัวเอง ผู้ปกครองบางคนเพียงแค่ไม่คิดว่ามันคุ้มค่า
การขาดการคาดการณ์ : พี่เลี้ยงรอบเป็นคนและคนที่เจ็บป่วย รถของพวกเขาทำลายลง รถไฟใต้ดินของพวกเขาจะล่าช้า ถ้าคุณพี่เลี้ยงป่วยหรือปลายจะมาถึงที่สามารถเลอะตารางการทำงานของคุณเอง ที่โดยทั่วไปไม่ได้มีปัญหากับศูนย์รับเลี้ยงเด็กซึ่งมีคนงานมากขึ้นและครอบคลุมจึงน่าเชื่อถือมากขึ้น
การ ขาดการกำกับดูแล : ถ้าคุณทำงานนอกบ้านของคุณจริงๆไม่ทราบว่าสิ่งที่พี่เลี้ยงของคุณและบุตรหลาน ของคุณทำทุกวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าลูกของคุณเป็นเด็กเกินไปที่จะบอกคุณ ในศูนย์รับเลี้ยงเด็กที่มีคนอื่น ๆ รอบ ๆ บางคนพบว่ามั่นใจ นอกจากนี้รัฐส่วนใหญ่กำหนดมาตรฐานขั้นพื้นฐานบางอย่างสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกดูแลเด็กอย่างสม่ำเสมอและตรวจสอบได้ ที่ ไม่ได้เป็นกรณีที่มีมากที่สุดในสถานการณ์ที่คนเลี้ยงเด็กที่แม้ว่าหลายหน่วย งานตำแหน่งพี่เลี้ยงจะทำพื้นหลังการตรวจสอบความผิดทางอาญาขั้นพื้นฐาน

ภาพประกอบจาก :www.nytimes.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น