วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

การพูดคุยกับบุตรหลานของคุณ

แม้ ว่าคุณจะไม่สามารถควบคุม bedwetting บุตรหลานของคุณ -- เป็นธรรมดาและเป็นธรรมชาติส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงจากการฝึกอบรมห้องน้ำ เพื่อการควบคุมกระเพาะปัสสาวะรวม -- คุณมากที่สุดแน่นอนสามารถควบคุมวิธีการที่คุณพูดกับลูกของคุณเกี่ยวกับ bedwetting วิธี ที่คุณพูดคุยกับลูกของคุณเป็นจริงอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญเกี่ยวกับบุตร หลานของคุณในขณะที่เขาจะเกิดการเปลี่ยนผ้าอ้อมเพื่อคืนแห้ง ที่นี่ 10 สิ่งที่คุณอาจต้องการที่จะติดต่อสื่อสารกับบุตรหลานของคุณมีดังนี้ :

    
bedwetting เป็นเรื่องปกติท​​ี่ : บอกลูกของคุณว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่อายุของเขาที่ยังคง wets เตียง หนึ่งจากห้าเด็กเล็กโต้แย้งกับ bedwetting ที่เปลี่ยนพวกเขานอกเหนือจากการฝึกอบรมไม่เต็มเต็ง
    
bedwetting เป็นทางพันธุกรรม : ถ้าคุณ, คู่สมรสหรือสมาชิกในครอบครัวอื่นใกล้ชิดของคุณเปียกเตียงเป็นเด็กให้บุตรหลานของคุณรู้ว่า มันอาจจะช่วยให้เขาเข้าใจว่า bedwetting ทำงานในครอบครัวไม่ได้เป็นความผิดของเขาและเป็นสิ่งที่ผู้คนในที่สุดอาการ
    
มันไม่ใช่ความผิดของบุตรของท่านอธิบายให้บุตรหลานของคุณที่ bedwetting ไม่ใช่ความผิดของเขา เขาไม่ได้เปียกเตียงเพราะเขาขี้เกียจหรือไม่ได้พยายามอย่างหนักพอ สาเหตุรวมถึงกระเพาะปัสสาวะขนาดเล็กหรือมีแนวโน้มที่จะนอนหลับลึกเพื่อที่กระตุ้นให้ฉี่ไม่ได้ปลุกคุณ
    
แพทย์ อาจจะสามารถช่วยให้บุตรหลานของคุณรู้ว่ามันอาจจะมีมูลค่าการพูดถึงกุมาร แพทย์ของเขาที่จะออกกฎเป็นปัญหาทางการแพทย์พื้นฐานและหารือเกี่ยวกับวิธีการ ที่อาจช่วยให้บุตรหลานของคุณให้มันผ่านคืนแห้ง
    
มี ตัวเลือกการรักษาที่อาจช่วยให้มีการ : อภิปรายเลือกในการรักษาต่างๆที่มีบุตรหลานของคุณ -- เตือนการใช้ยาและการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรม -- ที่อาจให้บริการเพื่อบรรเทาปัญหาและปล่อยให้บุตรหลานของคุณรู้ว่าสิ่งที่แต่ ละวิธี entails และสิ่งที่คาดหวัง
    
การ เปลี่ยนนิสัยอาจช่วยให้เด็กของคุณทราบว่าจะไปทางขวาห้องน้ำก่อนนอน, พวงมาลัยที่ชัดเจนของเครื่องดื่มคาเฟอีนและอาหารรสเค็มและการ จำกัด ของเหลวก่อนนอนอาจทำให้มันง่ายที่จะให้มันผ่านคืนแห้ง
    
อุบัติเหตุจะไม่มีเรื่องใหญ่ : Be มั่นใจสงบและ upbeat เมื่อบุตรของท่าน wets เตียงบอกเขาว่าไม่ต้องกังวล ให้เขารู้ว่าในเวลาที่เขาอย่างสม่ำเสมอจะมีคืนแห้ง ข้อเสนอการสรรเสริญและให้กำลังใจทั้งหมดไปพร้อมกันและไม่ต้องกลัวที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จ
    
พลาด ไม่ได้ออกใน sleepovers : สนับสนุนให้บุตรหลานของท่านที่จะไป sleepovers ฝ่ายนอนหลับหรือออกไปที่ค่าย -- ชุดชั้นในและเกณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้ง, ยาอื่น ๆ และผู้ใหญ่ (พ่อแม่ให้คำปรึกษา) สำหรับความช่วยเหลือ
    
มันตกลงเพื่อร่วมกัน? สอบ ถามบุตรหลานของคุณถ้าจิตใจของเขาถ้าคุณให้ผู้ใหญ่คนอื่น ๆ ที่อาจช่วย -- ผู้ปกครองที่ Sleepover เป็นที่ปรึกษาค่าย -- bedwetting เกี่ยวกับเขา เด็ก ๆ จำนวนมากไม่ทราบ แต่ถ้าบุตรหลานของท่านกล่าวว่าไม่มีเกียรติคำขอของเขา
    
บุตรของท่านสามารถช่วยให้บุตรหลานของคุณรู้ว่าเขาสามารถช่วยให้การเปลี่ยนแปลงและล้างแผ่นที่เปียก นี้ไม่ได้ที่จะทำเป็นการลงโทษ แต่เป็นเพิ่มความนับถือตนเอง : เด็กหลายคนรู้สึกดีขึ้นถ้าพวกเขาจะรวมอยู่ในการแก้ปัญหาปัญหา มันสามารถให้พวกเขามีความรู้สึกของตัวควบคุม คุณควรจะทำงานร่วมกันและการสรรเสริญบุตรหลานของท่านสำหรับการเข้าร่วมของเขา

ตรวจ สอบให้แน่ใจบุตรหลานของคุณรู้ว่าคุณกำลังเปิดอยู่และพร้อมที่จะหารือเกี่ยว กับปัญหาที่ว่าคุณไม่ได้ตำหนิเขาว่าเป็นความอัปยศใน bedwetting ไม่มี และไม่โทษตัวเองอย่างใดอย่างหนึ่ง bedwetting ของเด็กไม่ได้เป็นความล้มเหลวของผู้ปกครอง : It's พันธุกรรมและอื่น ๆ หรือการควบคุมของบุตรของคุณ สิ่งที่คุณทำไม่ได้รับการลงโทษหรือโกรธกับบุตรหลานของคุณ เขาไม่ได้เปียกเตียงที่จะทำให้ชีวิตของคุณอนาถ -- หรือเพราะเขาขี้เกียจเกินไปหรือไม่ได้พยายามอย่างหนักพอ โปรดทราบว่าส่วนใหญ่ของเด็กที่เจริญเร็วกว่า bedwetting และพยายามที่จะเป็นผู้ป่วย



 ภาพประกอบจาก : sheknows.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น