วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

การปัสสาวะรดที่นอน : เมื่อได้รับการช่วยเหลือทางการแพทย์


หาก เด็กที่มีโดยทั่วไปมีคืนที่แห้งมีปัญหาอย่างฉับพลันกับ bedwetting -- โดยเฉพาะถ้ามันมาเกี่ยวกับกะทันหันหรือจะมาพร้อมกับอาการอื่น ๆ -- ที่อาจจะมีสัญญาณที่อื่นเงื่อนไขทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องเป็นที่เล่น
เงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับ
การโจมตีอย่างฉับพลันของ bedwetting อาจจะบ่งชี้ของสิ่งอื่น ๆ หลาย ในหมู่พวกเขา :

    
* * * * การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ
    
อาการท้องผูก * * * *
    
* * * * ปัญหากระเพาะปัสสาวะ
    
* * * * โรคเบาหวาน
    
* * * * ความเครียดอย่างรุนแรง

เมื่อไปเรียกหมอ
คุณ ควรจะเรียกหมอของลูกของคุณถ้าหลัง 6 เดือนจากความแห้งกร้านกลางคืนที่สอดคล้องกันของบุตรของท่านมีการโจมตีอย่าง ฉับพลันของ bedwetting หรือถ้า bedwetting จะมาพร้อมกับอาการใด ๆ ต่อไปนี้ :

   
1 ไม่สามารถที่จะปัสสาวะค้างไว้นานพอที่จะรับเข้าห้องน้ำในระหว่างวันที่
   
2 การโจมตีอย่างฉับพลันของพฤติกรรมที่ไม่ดีและทำหน้าที่ออก
   
3 ปวดหรือการเผาไหม้ในระหว่างการถ่ายปัสสาวะ
   
4 ปัสสาวะสีชมพู
   
5 ปัสสาวะบ่อยผิดปกติ
   
6 ความหิวกระหายน้ำมากหรือ
   
7 ข้อเท้าบวมหรือเท้า
   
8 การกรน

อายุ
นอกจากนี้คุณยังจะต้องการพูดคุยกับแพทย์ของคุณถ้าลูกของคุณจะยังคงเปียกเตียงหลังจากที่ 5 อายุหรือ 6 แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะเต็มห้องน้ำการฝึกอบรมโดยอายุ 4, bedwetting ยังคงเป็นปัญหาสำหรับการเกี่ยวกับร้อยละ 15 ของทั้งหมด 5 ปี olds น้อยกว่าร้อยละ 5 ของเด็กที่มีอายุระหว่าง 8 และ 11 ยังคงดิ้นรนกับ bedwetting และในขณะที่ในกรณีส่วนใหญ่เด็กเจริญเร็วกว่ามันด้วยตัวเองคุณควรติดต่อแพทย์ของคุณถ้าคุณอยู่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
ภาวะแทรกซ้อน
ข่าวดี ก็คือที่ bedwetting เว้นแต่จะเป็นข้อบ่งชี้ของปัญหาทางการแพทย์ที่อื่นไม่ได้ในตัวเองก่อให้เกิด ความเสี่ยงต่อสุขภาพ -- ไม่มีอะไรอย่างน้อยเกินกว่าที่ผื่นเป็นครั้งคราว เพื่อ ป้องกันการสัมผัสเป็นเวลานานถึงปัสสาวะจากด้านล่างของลูกของคุณระคายเคือง หรือบริเวณอวัยวะเพศที่มีบุตรหลานของคุณล้างออกในตอนเช้าและใช้ครีม ปิโตรเลียมตามก่อนที่จะนอนในเวลากลางคืน
การสนับสนุน
สิ่งที่ใหญ่ที่สุดที่ต้องระวังคือผลกระทบที่มีภาคภูมิใจในตนเองของเด็ก ทำของดีที่สุดในการสนับสนุนและความมั่นใจให้บุตรหลานของคุณที่ bedwetting เป็นเรื่องปกติท​​ั่วไปและในกรณีส่วนใหญ่, แก้ไขในตัวเอง


ภาพประกอบจาก : www.the-parenting-magazine.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น