วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

อาหารขยะในระหว่างการตั้งครรภ์ทำให้อ้วนได้อย่างรวดเร็ว


ดังนั้นนี่ยังศึกษาอีกครั้งเพื่อให้หญิงตั้งครรภ์ที่ไดรฟ์บ้า นักวิจัยที่มหาวิทยาลัยโคโลราโดกล่าวว่าการเลือกอาหารของมารดาในระหว่างตั้งครรภ์"sensitizes"ทารกในครรภ์เพื่อลิ้มรสและกลิ่นของอาหารเหล่านั้นและ"แม้รูปร่างการพัฒนาสมองของพวกเขา."

การทดลองมีการทำในหนูโดยศาสตราจารย์ Josephine Todrank ตอนนี้ของมหาวิทยาลัยไฮฟา ตามที่ได้รายงานในจดหมายรายวันของอาจารย์ที่อ้างว่ามี"เหตุผล"ที่จะคิดว่าการตั้งค่าอาหารที่แสดงโดยหนูอยู่บนพื้นฐานของการรับประทานอาหารก่อนคลอดแม่ของพวกเขาจะผลิตผลลัพธ์ที่แตกต่างในมนุษย์ เธอกล่าวต่อไป :". มันยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มานานและการตั้งค่าล่าสุด แต่เรากำลังตรวจสอบคำถามที่ว่า"

 อืมใช่ เราไม่ทราบระยะเวลาที่การตั้งค่าครั้งสุดท้ายและในขณะที่การรับประทานอาหารก่อนคลอดมีสุขภาพดีเป็นสิ่งสำคัญที่เราสามารถเลิกจ้างโปรดสมองมีการเปลี่ยนแปลงการเรียกร้องหรือไม่ สวยกรุณา?

การตั้งครรภ์เป็นสิ่งที่หลายพระพร, โรแมนติกเป็นนาฬิกาทราย นอกจากนี้ยังมีเวลาเมื่อผู้หญิงเป็นหลักเพียงอย่างเดียวที่มีความรับผิดชอบในการบำรุงชีวิตที่ ดังนั้นเราจึงทำในสิ่งที่เป็นวัฒนธรรมตัดสินใจที่จะทำ? ไดรฟ์ของเธอบ้า! ไม่ได้กินชีสแพะ ไม่กินไก่งวง Deli กินปลา รอ! อย่า! กิน! ที่! Fish!

 ผมเขียนหนังสือการตั้งครรภ์กับแพทย์ที่มีชื่อว่าโจเอลอีแวนส์ แนะนำของโจเกี่ยวกับการรับประทานอาหารยังคงอยู่อย่างไม่น่าเชื่อที่สมเหตุสมผลและเดือดลงไปนี้ : รับประทานอาหารที่เหมาะสม หากคุณสร้างทางเลือกสุขภาพเช่นการรับประทานอาหารธัญพืชจำนวนมากของผักและผลไม้โปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพก็จะดีกว่าสำหรับคุณและทำให้มันง่ายสำหรับคุณที่จะสูญเสียน้ำหนักหลังคลอด นอกจากนี้ยังมีที่ดีกว่าสำหรับทารกแน่ใจว่า แต่ไม่หลงกล ทารกได้รับสารอาหารที่พวกเขาต้องการไม่ว่าสิ่งที่ ดังนั้นหากคุณแม่ตั้งครรภ์จะไม่ได้รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมมากพอที่ทารกก็จะเอามันจากกระดูกของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเฉพาะเกี่ยวกับอิทธิพลของอาหารก่อนคลอดตรวจสอบแหล่งกำเนิดแอนนี่เมอร์ฟี่หนังสือของ Paul

แต่โปรดกรุณาโปรดไม่ได้บอกฉันเกี่ยวกับอาหารของมารดาที่มีการเปลี่ยนแปลงของสมองทารกในครรภ์'และเปลี่ยนที่น้อยถั่วลิมาเป็นขี้ยาอาหารขยะ ถ้าคุณกินมากของอาหารขยะเมื่อคุณตั้งครรภ์และยังคงกินมากของอาหารขยะหลังจากที่คุณกำลังตั้งครรภ์และถ้าคุณมีมากขึ้นของอาหารขยะที่บ้านของเด็กเป็นอย่างดีอาจจะเติบโตขึ้นที่ชื่นชอบอาหารขยะ แทนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ

นิสัยอาหารและการตั้งค่ามีความซับซ้อนอย่างเหลือเชื่อ การตั้งค่าอาหารวิวัฒนาการตลอดชีวิต การลดการลิ้มรสอาหารขยะซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและบรรจุภัณฑ์ที่จะดึงดูดให้เด็กทุกเพศทุกวัยที่จะรับประทานอาหารก่อนคลอดของมารดาที่เป็นเพียงหนึ่งวิธีมากขึ้นในการไดรฟ์ผู้หญิงบ้าเกี่ยวกับทางเลือกที่เราทำ

ภาพประกอบจาก : www.moms.today.msnbc.msn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น