วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

วิธีการที่จะมองหาพี่เลี้ยงเด็กที่ดี



การหาพี่เลี้ยงที่ดีเป็นงานหนัก แต่ที่สำคัญไม่ได้ที่จะได้รับกำลังใจ คุณ อาจจะตอบสนองความต้องการจำนวนมาก clunkers ก่อนที่คุณจะหาพี่เลี้ยงที่คุณรู้สึกสบายและจะมีความไว้วางใจกับการดูแลทารก ที่รักของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รู้สึกกดดันที่จะประนีประนอมเริ่มต้นการค้นหาของคุณเริ่มต้นและจะตรวจสอบอย่างละเอียด
นี่เป็นเคล็ดลับอื่น ๆ ไม่กี่ที่จะแนะนำคุณผ่านขั้นตอนการหาพี่เลี้ยง - มีดังนี้ :

    
ราย ละเอียดงาน : ก่อนที่คุณจะทำอะไรอื่นนั่งลงกับคู่ของคุณและคิดออกว่าคุณกำลังมองหาในคน เลี้ยงเด็กและสิ่งที่เป็นความรับผิดชอบในงานจะได้รับ ทำให้รายการของลำดับความสำคัญเป็นหนุ่มสาวและมีพลัง? ผู้ใหญ่และมีประสบการณ์? คุณต้องการคนที่จะใช้ทิศทางหรือเริ่มต้นด้วยตนเองที่จะมาในและเรียกใช้แสดงเมื่อคุณไม่ได้รอบของคุณหรือไม่ เป็นระดับหนึ่งของการศึกษาหรือการฝึกอบรมมีความสำคัญหรือคุณเพียงแค่มองหาใครบางคนที่อบอุ่นและบำรุง? ความคิดสร้างสรรค์? ความรู้สึกของอารมณ์ขันหรือไม่? ตารางเวลายืดหยุ่นได้หรือไม่ คนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงหรือผู้ที่สามารถทำงานได้นานกว่าชั่วโมงในหยิกถ้าคุณได้รับการจัดขึ้นที่สำนักงานหรือไม่ คุณต้องการคนที่พูดภาษาใดภาษาหนึ่ง? ต้องการคนที่มีอยู่แล้วในการฝึกอบรมการทำ CPR ทารกหรือคุณเต็มใจที่จะจ่ายสำหรับผู้สมัครที่เหมาะสมที่จะใช้หลักสูตรหรือไม่? จะมีความรับผิดชอบใด ๆ นอกเหนือจากการดูแลเด็กเช่นบ้านแสงหรือการปรุงอาหาร? ได้รับมันทั้งหมดลงบนกระดาษจะช่วยชี้แจงคาดหวังของคุณ
    
การ ค้นหา : หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อหาพี่เลี้ยงเด็กเป็นผ่านคำจากปากจึงไม่ต้องอาย เกี่ยวกับการบอกคน -- เพื่อนญาติเพื่อนบ้าน -- คุณอยู่ในตลาดสำหรับการดูแลที่ดีและใช้ชื่อและหมายเลขหรือ ให้ออกจากข้อมูลที่ติดต่อของคุณ พี่ เลี้ยงผู้ที่แนะนำโดยเพื่อนหรือญาติที่รู้ว่าพวกเขามีอยู่แล้วในขาขึ้นในการ แข่งขัน -- แม้ว่าของหลักสูตรคุณจะต้องเชื่อสัญชาตญาณของคุณเองเกี่ยวกับว่ามีคนที่ เหมาะสมสำหรับครอบครัวของคุณ คุณสามารถวาดขึ้นใบปลิวและโพสต์ที่ hangouts ท้องถิ่นของคุณ : โรงยิม, มหาวิทยาลัยในประเทศ, คาเฟ่ที่คุณชื่นชอบ ถ้าคุณเห็นพี่เลี้ยงที่ดีในสวนกับเด็กอื่นถามเธอถ้าเธอรู้ว่าทุกคนที่ยอดเยี่ยมผู้ที่กำลังมองหากิ๊ก ตรวจสอบเว็บไซต์ท้องถิ่น, listservs ฟอรั่มและโรงเรียนศิษย์เก่าของคุณจดหมายข่าวสมาคม, สิ่งที่
    
หาก คุณกำลังให้คำปรึกษาสะดวกสบายมากขึ้นเป็นหน่วยงานพี่เลี้ยง (ซึ่งอาจ prescreen ผู้สมัครเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้มีพื้นหลังเป็นความผิดทางอาญาหรืออยู่ ในสุขภาพที่ดี), รู้สึกฟรีที่จะไปเส้นทางที่แม้ว่าคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมสำหรับการของพวก เขา บริการ นอก จากนี้คุณยังอาจจะเรียกมหาวิทยาลัยในประเทศและดูว่าพวกเขามีตำแหน่งการให้ บริการสำหรับนักเรียนในเขตข้อมูลที่ใช้บังคับ : การศึกษาการดูแลเด็กในช่วงต้น, จิตวิทยาเด็ก, พยาบาล, งานศิลปะ คุณ อาจต้องการที่จะดูที่เว็บไซต์เช่น 4nannies.com, eNannySource, newaupair.com และการดูแลออแพร์หรือใช้บริการเช่น NannyNetwork.com เพิ่งได้รับการออกคำ : คุณไม่เคยรู้ที่คุณอาจพบความฝันของคุณพี่เลี้ยง แต่คุณจะรู้จักเธอเมื่อคุณเห็นเธอ
    
การ สัมภาษณ์ : ในขณะที่มันเป็นความคิดที่ดีที่จะสมัคร prescreen ทางโทรศัพท์หรือผ่านทางอีเมลได้มากที่สุดก่อนที่จะพูดคุยกับพวกเขาจริงๆคุณ ไม่เคยรู้ว่าที่คุณกำลังจะคลิกกับคุณจนกว่าคุณจะตอบสนองพวกเขา คนที่ดูดีบนกระดาษอาจจะเป็นคนโง่ในชีวิตจริง และความมีเสน่ห์บางคนและความสามารถก็ไม่ได้ผ่านมาจนกว่าคุณจะพบพวกเขาที่จุดที่พวกเขาเปล่งปลั่ง คำ ถามที่คุณถาม -- และวิธีการที่ผู้สมัครคำตอบที่พวกเขา -- มีความสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญมากเป็นวิธีที่ผู้สมัครที่ติดต่อกับบุตรของท่านเพื่อให้แน่ ใจว่าลูกของคุณมีอยู่เมื่อการสัมภาษณ์คุณ บางส่วนของผู้ให้บริการมีพรสวรรค์มากที่สุดดูแลเด็กในโลกที่จะจริงจังกับ grownups อาย แต่มีความงดงามกับเด็ก ผู้สมัครที่ไม่ได้รับลงบนพื้นและเล่นกับเด็กวัยหัดเดินของคุณหรือไม่ เธอไม่ถือลูกน้อยของคุณมีการดูแลที่ชัดเจนและอ่อนโยน? เชื่อสัญชาตญาณของคุณ ถ้ามีคนดูเหมือนจะไม่เหมาะสมสำหรับคุณเธออาจจะไม่ และถ้าคุณรู้สึกว่าการเชื่อมต่อทันทีดีที่บอกคุณบางสิ่งบางอย่างมากเกินไป
    
ตรวจสอบการอ้างอิงนี้เป็นขั้นตอนสำคัญที่จะใช้เมื่อคุณลงไปเพียงไม่กี่ขั้นสุดท้ายของผู้สมัครหรือคิดว่าคุณได้ตัดสินเมื่อวันที่หนึ่ง คุณสามารถเรียนรู้อย่างมากโดยการฟังประสบการณ์ของครอบครัวที่มีประสบการณ์กับผู้สมัคร ใส่ใจระมัดระวังและถามคำถามยากที่ : วิธียาวไม่ทำงานพี่เลี้ยงสำหรับพวกเขาและทำไมไม่ได้ที่เธอทำงานให้กับพวกเขาอีกต่อไป? พวกเขาจะมีการจองใด ๆ เกี่ยวกับการแนะนำของเธอ? พวกเขาทำอะไรชนิดของสถ​​านการณ์คิดว่าเธอต้องการจะเหมาะสำหรับการและสิ่งที่จัดเรียงพวกเขาไม่คิดว่าจะเหมาะกับเธอ? ถามพวกเขาเกี่ยวกับความกังวลที่เฉพาะเจาะจงที่คุณอาจมี ติดตามสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับ และต้องแน่ใจว่าไม่เพียง แต่ถามเกี่ยวกับจุดแข็ง แต่เกี่ยวกับจุดอ่อนเช่นกัน คุณจะแปลกใจว่าหลายสัญญาณเตือนที่คุณอาจจะแจ้งเตือนไปยัง การอ้างอิงที่เร่าร้อนมีประโยชน์มากเกินไปเพื่อให้แน่ใจว่าจะเรียกมากกว่าหนึ่งนายจ้างเก่า คุณจะได้รับภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับการโทรแต่ละครั้งที่คุณทำ
    
ความ พยายามในการออก : ก่อนที่คุณจะมุ่งมั่นที่จะเป็นพี่เลี้ยงที่มีเธอมาที่บ้านของคุณไป babysit ไม่กี่ชั่วโมงหรือกี่วันขึ้นอยู่กับความพร้อมของเธอเพื่อดูว่าสิ่งที่ไป ติดรอบที่จะดูว่าเธอติดต่อกับบุตรหลานของคุณ (คุณ ไม่จำเป็นต้องเลื่อนเวลาทั้งที่เห็นได้ชัด; เรียงลำดับผ่านเสื้อผ้าเด็กหรือทำอย่างอื่นในระยะที่ได้ยิน.) การชำระเงินของเธอสำหรับเวลาของเธอ คุณจะได้เรียนรู้มากโดยเห็นวิธีการทำงานพี่เลี้ยงในงาน



ภาพประกอบจาก : www.gracenglamour.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น