วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

ฉันจะสอนลูกชายของฉันไม่ให้เป็นแหล่งจู้จี้จุกจิก



เด็กวัยหัดเดินจะกินจู้จี้จุกจิกฉาวโฉ่ขวา? ฉัน คิดว่าดังนั้นเกินไปจนรอบเวลา Brenden คือพร้อมที่จะเริ่มรับประทานอาหารที่เป็นของแข็งและฉัน stumbled เมื่อวิธีการที่แตกต่างกันที่จะแนะนำอาหารที่มั่นคงให้ลูกของฉัน วิธี การที่จะเรียกของแข็งที่นำทารกหรือเด็ก - LED หย่านมและมันก็เป็นวิธีการที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์เพื่อการเรียนการสอนและ ช่วยให้บุตรหลานของคุณที่จะกินและไม่ชอบอาหารที่ดีจริง
ใน เวลาที่ฉันเป็นแม่ของทารกอายุ 6 เดือนและเด็กวัยหัดเดินเก่าเดือน 26, มีไม่มากของเวลาในมือของฉันสำหรับนึ่ง, pureeing และแช่แข็งอาหารทารกโฮมเมดเช่นที่ฉันได้ทำกับฉันที่เก่าแก่ที่สุด มากน้อยเวลาที่จะนั่งและช้อนเลี้ยงลูกสำหรับทุกมื้อ
ขณะที่ผมอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการนี​​้มีหลายสิ่งที่ได้ยื่นอุทธรณ์กับฉัน :

    
ไม่ต้องใช้จ่ายใด ๆ เวลาพิเศษทำให้การซื้อหรือการให้อาหารเพื่อให้อาหารทารกลูกชายของฉัน
    
ช่วยให้ลูกชายของฉันที่จะเป็นอิสระและกินให้รสนิยมของตัวเองคู่มือการรับประทานอาหารของเขา
    
ความคิดที่ว่าวิธีการนี​​้จะช่วยให้ลูกชายของฉันที่จะกินน้อยกว่าที่จู้จี้จุกจิก
และดังนั้นเมื่อลูกชายของฉันถูกเกี่ยวกับแปดเดือนเรานกพิราบเป็นวิธีการของการให้อาหารเขาอาหารแข็งนี้และไม่เคยมองกลับ นี่คือวิธีการทำงาน
แทน ที่จะเริ่มต้นที่ทารกออกด้วยโดยทั่วไปอาหารทารกแรกเช่นรดน้ำลงธัญพืชข้าว หรือกล้วย pureed คุณให้พวกเขาเป็นชิ้นที่แท้จริงของอาหารจริงที่เหมาะสมที่ครอบครัวของคุณมี อยู่แล้วการรับประทานอาหาร ที่จุดเริ่มต้นมากที่นี้จะหมายถึงสิ่งที่ต้องการผักสุกและผลไม้ที่อ่อนนุ่มและชิ้นส่วนของเนื้อสัตว์
ที่ คุณใส่อาหารลงบนถาดใส่เก้าอี้ของทารกสูงและปล่อยให้พวกเขาสำรวจรสชาติและกิน ด้วยตัวเองของหลักสูตรอยู่ในบริเวณใกล้เคียงมากและกำกับดูแลการดำเนินการ
อีก ตัวเลือกหนึ่งคือการปล่อยให้ลูกน้อยของคุณนั่งบนตักของคุณและเลือกสิ่งที่ จากแผ่นของคุณเองที่พวกเขาต้องการจะลิ้มรสหรือกินกับทิศทางที่อาจจะเพียง เล็กน้อยจากคุณเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่ได้รับสิ่งที่พวกเขาจริงๆไม่ควรมี
จริงๆมันว่าง่าย ช้อนป้อนอาหารทารก pureed ไม่มี ไม่มี coercing ลูกน้อยของคุณที่จะนำช้อนเข้าไปในปากของพวกเขาและกินชามซีเรียลทั้งหมดของทารก ไม่มีกังวลเกี่ยวกับอาหารที่ที่จะเลี้ยงลูกที่อายุ คุณเพียงแค่ให้พวกเขามีอาหารที่เหมาะสมสำหรับให้พวกเขากิน -- และให้พวกเขานำทางมันเกี่ยวกับเวลาของตัวเองในทางของตัวเอง
ตอน นี้เห็นได้ชัดก็เป็นเพียงเล็กน้อยเพิ่มเติมในเชิงลึกกว่านั้นและถ้าคุณกำลัง สนใจในการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีนี้คุณสามารถอ่านบทความนี้และโพสต์นี้ ที่ผมเขียนเกี่ยวกับวิธีที่เราใช้วิธีนี้เพื่อลูกของเราฟีด และฉันแน่นอนไม่ได้ผู้เชี่ยวชาญดังนั้นฉันจริงๆแนะนำให้คุณอ่านหนังสือที่เด็กนำหย่านมและอาหารจริงสำหรับแม่และลูก เหล่านี้เป็นหนังสือที่ฉันอ่านเมื่อเราตัดสินใจที่จะเลี้ยงลูกของเราด้วยวิธีนี้
อะไร เป็นอย่างที่น่าตื่นตาตื่นใจกับฉันตอนที่ลูกชายของฉันคือ 2 1 / 2 ปีก็คือว่าเขาไม่มีการแสดงของเด็กวัยหัดเดิน pickyness AA ทั่วไปหรือแม้กระทั่งเด็กเล็ก ในขณะที่ลูกสาวของเราสามารถเป็นหนึ่งในกิน pickiest รอบลูกของเราจะกินวงกลมรอบเธอ และผมเชื่อว่ามันมีทุกสิ่งที่จะทำอย่างไรกับสไตล์ที่แตกต่างกันนี้ของการแนะนำอาหารแข็งที่เราใช้สำหรับเขา
ประโยชน์ของของแข็ง Baby - LED ที่ช่วยให้เด็กที่จะจู้จี้จุกจิกน้อยลงรวมถึง :

    
การกินอาหารที่มีพื้นผิวจริงจริง -- ไม่อาหารนึ่งและ pureed ที่พื้นทั้งหมดมีลักษณะและรู้สึกเดียวกัน
    
ที่อยู่ในการควบคุมการรับประทานอาหารของตัวเอง -- แทนการถูกช้อน - fed ซึ่งถูกควบคุมโดยคนอื่น
    
ได้รับอนุญาตให้กินได้อย่างอิสระ -- โดยไม่ต้องถูกคาดว่าจะกินจำนวนหนึ่ง
    
ความ สามารถในการเลือกสิ่งที่เขากิน -- ถ้ามีบางสิ่งบางอย่างบนถาดของเขาที่เขาไม่ต้องการที่จะกินเราไม่ได้บังคับ ให้เขากินมันหรือลองใช้มันก็ขึ้นอยู่กับเขาจะเลือกสิ่งที่เขากินและสิ่งที่ เขา didn 'ต.
    
การ สัมผัสกับจำนวนที่แตกต่างกันของอาหารรสชาติและรสเพราะเขากินสิ่งที่ครอบครัว ของเรากินขวาพร้อมกับเรา -- แทนการถูกป้อนอ่อนโยน, ไม่ได้ปรุงแต่งอาหารทารก
ดัง นั้นตอนนี้เป็นเด็กวัยหัดเดินเมื่อเราต้องการให้เขาทำทุกสิ่งที่กล่าวข้าง ต้นของเขาแล้วมีการปฏิบัติและได้รับการทำพวกเขาตั้งแต่เขาอายุแปดเดือน เขา อย่างต่อเนื่องเพื่อกินในวิธีการที่เขามักจะมีโดยไม่ต้องเปลี่ยนไปจากช้อน ป้อนอาหารทารก pureed อาหารจริงกับพื้นผิวที่แตกต่างกันและรสชาติ และเขากินเช่นแชมป์
ตอนนี้ถ้าเดียวที่ฉันจะคิดออกว่าจะย้อนเวลากลับไปและช่วยน้องสาวของเขาที่จะเป็นกินจู้จี้จุกจิกน้อย -- ที่ฉันยังคงไม่ได้คิดออกยัง!


ภาพประกอบจาก : www.parentdish.co.uk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น