วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

พ่ออยู่ที่บ้านจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย ผมพร้อมสำหรับการเลี้ยงดูแบบเต็มเวลา?


จากช่วงเวลาที่ผมและภรรยาตกลงกันว่าเด็กหรือมากจะเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของเราเป็นหัวข้อในการเข้าพักที่บ้านบทบาทการเป็นบิดามารดาได้กลายเป็นความรู้สึกจริงมากสำหรับเรา สิ่งที่ผมไม่นับเมื่อ ถูกก็"downsized"โดยนายจ้างเริ่มต้นของฉันอินเทอร์เน็ตของสามปีและมีบทบาทในบ้านของคู่สมรสที่ถูกบังคับเมื่อฉันก่อนเวลาอันควร ในฐานะที่เป็นบิดาของการทำงาน (เดิม) ของสาวแฝดผมเริ่มที่จะฝันเกี่ยวกับโอกาสที่จะให้สำนักพิมพ์ตัวเองเมื่อพวกเขา -- ไม่เพียง 7-9 น. วันจันทร์ถึงวันศุกร์และวันหยุด -- แต่ทุกวันทุกวัน

จนกว่าฉันจะสูญเสียงานของฉันอยู่บ้านกับคนที่เล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นเพียงความคิด จะคิดค่าบริการในขณะนี้กับชั้นนำของครอบครัวกระบวนการตัดสินใจตามที่เกี่ยวข้องกับการเลี้ยงดู -- จัดยามค่ำคืนเช็คอินกับแม่ของเหตุการณ์สำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาการให้คำปรึกษาด้านการเลี้ยงดูหนังสือที่จะกลับขึ้นหลักฐานพอสมควรจากเพื่อนและครอบครัว, การค้นหาบนอินเทอร์เน็ตสำหรับเรื่องราวสยองขวัญที่คล้ายกัน และการดำเนินการเปลี่ยนแปลง

และนี่คือความจริง : ฉันยังไม่พร้อม เป็ดของฉันไม่ได้อยู่ในแถว ฉันยังไม่ได้เริ่มที่จะฟักเป็นไก่ของฉันให้อยู่คนเดียวนับพวกเขา หากที่ช่วยให้บ่งชี้ใด ๆ ไปที่หัวของฉันตอนนี้ตำรวจเลี้ยงดูอาจจะขั้นตอนในการที่จะทำให้การจับกุม และยังอยู่ในสองสัปดาห์ที่ผ่านมาบทบาทของฉันเป็นแม่นายเริ่ม -- เพียงจะไม่มีกล้องทีวีไม่มีแม่จริงไม่มีพี่เลี้ยง, ปู่ย่าตายายไม่อยู่ในระยะที่ตะโกนเพียงแค่ฉัน ... พ่อ
หากมีการเริ่มต้นของงานใหม่ได้ไม่มีปัญหา วัน หนึ่ง : พบกับพนักงานที่เข้าร่วมประชุมไม่กี่รับประทานอาหารกลางวันกับเจ้านายที่ทำ งานในแผนกลยุทธ์ 30 วัน, ตอบสนองความต้องการพนักงานเพิ่มขึ้นไปที่บ้านและนอนหลับดีให้ทำซ้ำทุก สัปดาห์ ในโลกธุรกิจคุณจะได้รับหลายสัปดาห์เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่; ในร้านค้าปลีกที่คุณเงาเป็นพนักงานที่มีประสบการณ์ในเขตข้อมูล ใน ฐานะที่เป็นห้องพักที่บ้านพ่อ -- SAHD ตัวย่อที่ทำให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบในขณะนี้ -- ที่ลูกค้าใหม่จะอยู่บนพื้นห้องนั่งเล่นพร้อมกันกรีดร้องกรอกกางเกงของพวกเขา ที่มีน้ำซุปข้นมันฝรั่งคืนหวาน, การดึงวัตถุมีคมจากตารางด้านข้างและ พยายามที่จะเคี้ยวสายไฟ ที่จุดที่ฉันต้องการที่จะตื่นขึ้น
แต่ ก็ต้องคิดว่ามีมากมายของพ่ออื่น ๆ ออกมีเช่นฉันบรรพบุรุษที่กำลังประสบอยู่ -- ER -- ความสุขในการเลี้ยงครอบครัวที่ผ่านภาวะเศรษฐกิจถดถอย หลังจากที่ทั้งหมดฉันไม่ได้เป็นพ่อที่ถูกปลดออกเพียงประมาณ ความ จริงที่ว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำกำไรขั้นต้นหรือ - นโยบายค้นพบวิธีที่ฉลาดที่จะซื้อบ้านที่สามใน Hamptons หรือในขณะที่แอสเพนที่เหลือของเราดูอัตราจำนองของเราสามรถถังใช้จ่ายของเรา ผู้บริโภคและธุรกิจขนาดเล็กของเราอย่างใกล้ชิดไม่ได้เป็นบางสิ่งบางอย่างที่ ฉัน ที่เพิ่งทำขึ้นจากอะไร เหล่านี้เป็นความเป็นจริงทางการเงินของเวลาของเรา ไม่ ทราบว่าการเดินทางของฉันคือ 75 นาทีแต่ละวิธีหรือที่ฉันให้งานของฉันทั้งหมดของฉันตอนนี้ผมเข้าร่วมจัด อันดับเป็นกลุ่มใหญ่เป็นอันดับสองของพลเมืองชาวอเมริกันว่างงานตั้งแต่ Great อาการซึมเศร้า ทฤษฎีมาร์กซ์ posits"ว่างงาน"เป็นสิ่งที่ดีที่อยู่ภายในระบบทุนนิยมเพราะกองกำลังค่าจ้างลงช่วยให้ธุรกิจอยู่ในสีดำ ผมบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน แต่อ่านมาร์กซ์ไม่ได้ช่วยให้ฉันเตรียมความพร้อมสำหรับการ SAHD
ฉันหวังว่าฉันสามารถดึงออกนี้ ที่สำคัญฉันหวังว่าฉันตัดสินใจที่ดีและเพิ่มความสาวของฉันเป็นอย่างดี นิ้ว ชี้และทฤษฎีกันฉันเผชิญหน้าตอนนี้มีสองทารกที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นครึ่ง โหลพักที่บ้านแม่ของกลุ่มสนับสนุนภายในรัศมีหนึ่งกิโลเมตร ทั้งหมดที่ฉันต้องทำคือการเดินไปยังสวนสาธารณะที่ใกล้ที่สุดและโยนอารมณ์ฉุนเฉียวของตัวเองที่จะทำให้การติดต่อ ผมได้ แต่หวังว่าพวกเขาจะปล่อยให้คนที่ไม่สามารถอ่านคู่มือการใช้งานและไม่สามารถดูเหมือนจะหาเวลาสำหรับการอาบน้ำเป็นสโมสรของพวกเขา สิ่งที่ดีทารกของฉันอยู่ครึ่งน่ารัก (ฉันโกหก. พวกเขาเป็นเด็กที่น่ารักที่สุด. เคย.)


ภาพประกอบจาก : www.babble.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น