วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

อาหารกระตุ้น



สนใจ bedwetting เรียก Tacos? มะนาวเป็นกระเพาะปัสสาวะของเด็กเกิดการระคายเคือง? นี่คือบางส่วน contentions ถือกันทั่วไปคือ -- และความจริงภายใต้พวกเขา :

อาหารรสเผ็ด : มีการวิจัยพบหลักฐานว่าการรับประทานอาหารรสเผ็ดอย่างใดอย่างหนึ่งที่ทำให้เกิดหรือ exacerbates bedwetting

bedwetting เรียก? เลขที่

ส้ม : หากบุตรหลานของคุณจะแพ้ผลไม้ส้มเช่นส้มมะนาว, และน้ำมะนาวมีจริงๆหลักฐานการเชื่อมโยงอาหารเหล่านี้ไม่มี -- กรดแม้ว่าพวกเขาอาจจะ -- เพื่อ bedwetting

bedwetting เรียก? เลขที่

สารก่อภูมิแพ้อาหาร : สนใจของเด็กแพ้อาหารนำไปสู่การ bedwetting? อย่างน้อยหนึ่งการศึกษาขนาดเล็กที่เกี่ยวกับประชากรที่เฉพาะเจาะจงของเด็กได้พบหลักฐานที่สนับสนุนทฤษฎีนี้บางส่วน แต่หลักฐานที่อยู่ห่างไกลจากข้อสรุป culprits เป็นไปได้รวมถึงอาหารประเภทนมและสีเทียม

bedwetting เรียก? ไม่ชัดเจน

คาเฟอีน : เนื่องจากคาเฟอีนเป็นยาขับปัสสาวะเป็นตัวกระตุ้นให้กระเพาะปัสสาวะในการผลิตปัสสาวะมากขึ้นนั้นมันอาจทำให้รุนแรง bedwetting แพทย์แนะนำอาหารที่มีคาเฟอีนและเครื่องดื่ม จำกัด -- รวมถึงโกโก้ร้อนช็อคโกแลตและขนมหวาน -- ก่อนนอน

bedwetting เรียก? ใช่มันอาจไม่ทำให้เกิด bedwetting แต่มันอาจทำให้รุนแรงมัน

ของเหลว : ไม่ก่อให้เกิด bedwetting แต่การดื่มของเหลวมากเกินไปจะส่งผลในกระเพาะปัสสาวะเต็มรูปแบบที่เพิ่มความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุในช่วงกลางคืนที่ คุณไม่ต้องการให้เด็กของคุณไปนอนขาดน้ำอย่างจริงจังและความเสี่ยงกระหายน้ำ แต่คุณอาจจะสนับสนุนให้เขาลงบนเรียวเครื่องดื่ม -- หรืออาหารที่มีสูงในปริมาณน้ำเช่นซุปและ sorbets -- ก่อนนอน

bedwetting เรียก? ใช่ แต่อีกไม่ก่อให้เกิดราก

รู้สึกฟรีเพื่อทดลองกับลูกของคุณเพื่อหาสิ่งที่อาจทำให้ bedwetting ของเขาหรือเธอ ผู้เชี่ยวชาญบางคนแนะนำให้การรักษาแม้วารสาร bedwetting มันสามารถช่วยให้เด็กได้รับความรู้สึกของการควบคุมปัญหาและแม้กระทั่งความเชื่อว่าพวกเขาได้พบวิธีแก้ปัญหา (Hello, ผลที่ได้รับ placebo) อาจช่วยให้พวกเขาได้รับการควบคุมของปัญหา


ภาพประกอบจาก :foodallergy.rutgers.edu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น