วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

การปัสสาวะรดที่นอนและการไปนอนค้างบ้านคนอื่น


contending กับ bedwetting ที่บ้านจะเครียดสำหรับคุณและบุตรหลานของคุณ แต่ เขาไม่ได้ไปใช้จ่ายทั้งหมดของคืนของเขาที่บ้าน -- sleepovers กับเพื่อนและญาติ, ค่ายนอนหลับอยู่ห่างออกไปและแม้กระทั่งวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวจะหมายความ ว่าเขาจะต้องนอนในสถานที่ที่เขาไม่ได้ใช้ในการ และคุณควรจะให้บุตรหลานของคุณสนับสนุนเขาต้องการที่จะทำให้นอนหลับอยู่ห่างจากบ้านเป็นเรื่องง่ายและปราศจากกังวลที่สุดเท่าที่ทำได้ ด้วยความช่วยเหลือของคุณบุตรหลานของคุณจะไม่ต้องพลาดออก นี่คือบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้

   
1 พูด คุยกับมันผ่าน : เตือนบุตรหลานของคุณที่อื่น ๆ ของเด็ก -- หนึ่งในห้าในความเป็นจริง -- ต่อสู้กับ bedwetting เป็นพวกเขาเติบโต -- และที่ส่วนใหญ่ของเด็กเจริญเร็วกว่ามันเพียงแค่ช่วงเวลา
   
2 ปรึกษา แพทย์ของบุตรของคุณ : กุมารแพทย์ของบุตรหลานของที่มีคุณค่าอาจจะมีคำแนะนำในการดำเนินการสำหรับคุณ และบุตรหลานของคุณเกี่ยวกับการจัดการ bedwetting ในขณะที่อยู่ห่างจากบ้าน -- และอาจจะช่วยบุตรหลานของท่านที่จะพำนักอยู่แห้ง
   
3 เกณฑ์ ความช่วยเหลือของ grownups ที่เชื่อถือได้ : ถ้ามันตกลงกับลูกของคุณ (และคุณควรจะแน่ใจว่าล้างมันกับลูกของคุณเป็นอันดับแรก) ก็สามารถอย่างกว้างขวางเป็นประโยชน์ในการห่วงใน grownups อื่น ๆ -- พ่อแม่ของเพื่อนที่เป็นโฮสติ้ง Sleepover ที่ ญาติเขาพักอาศัยอยู่กับที่ปรึกษาหรือผู้บริหารค่าย -- ถ้าลูกของคุณเป็นดิ้นรนกับ bedwetting คุณอาจต้องการที่จะถามผู้ใหญ่ที่เขาพักอาศัยอยู่กับที่จะปลุกเด็กของคุณเพื่อใช้ห้องน้ำในช่วงเวลากลางคืน แคมป์ ทีมงานและที่ปรึกษาสามารถช่วยให้คุณทราบวิธีการค่ายที่จับการเกิดอุบัติเหตุ ในช่วงกลางคืน -- ข้อมูลคุณสามารถส่งผ่านไปพร้อมกับบุตรหลานของคุณ รู้ล่วงหน้าในสิ่งที่โปรโตคอลที่จะสามารถช่วยบรรเทาความวิตกกังวลของเด็ก
   
4 สวมแบบดึงขึ้นมาเพื่อให้เสียงง่าย; ทำให้ความแตกต่าง และหากลูกของคุณเป็นอาย, ส่งเขาใน PJs หลวมกระชับ; หนึ่งไม่ต้องการจะรู้
   
5 พิจารณาใช้ยา : กุมารแพทย์ของบุตรหลานของอาจจะไม่สามารถกำหนดต่อต้านยาขับปัสสาวะซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นของบุตรของท่านฉี่กลางดึก ยาเหล่านี้ไม่ได้มักจะเป็นทางออกที่ถาวร แต่พวกเขาสามารถช่วยลดโอกาสในการนอนที่เปียกในคืนที่ห่างจากบ้าน
   
6 ลองรัน (อะแฮ่ม) แห้ง : ลองออกวิธีการของคุณที่บ้านก่อนที่กิจการบุตรหลานของคุณอยู่ห่างจากเตียงของเขาเอง พยายามที่ป๊ดึงและคำสั่งผสม PJs หลวม ลองยา วิธีการที่บุตรหลานของคุณจะได้รู้ว่าสิ่งที่คาดหวังซึ่งจะลดลงในความเครียด
   
7 ลด การบริโภคเกลือและเครื่องดื่ม : แนะนำว่าบุตรของท่านหลีกเลี่ยงขนมที่มีรสเค็มวันของของเหลวและขีด จำกัด ของ Sleepover ก่อนนอนลดโอกาสของเตียงที่เปียก
   
8 เตือน บุตรหลานของท่านไปฉี่ก่อนนอน : ก่อนที่จะบอกลากับเด็กของคุณสำหรับช่วงเย็นมีการแจ้งเตือนความสำคัญของการ ล้างกระเพาะปัสสาวะสมบูรณ์ของเขาก่อนที่จะไปนอน
   
9 ไม่ ส่งเขาออกแล้วเหนื่อย : การกีดกันการนอนสามารถนำไปสู่​​การนอนหลับลึกซึ่งสามารถนำไปสู่​​ความล้ม เหลวที่จะตื่นขึ้นเมื่อร่างกายของคุณต้องการที่จะฉี่เพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ของคุณนอนหลับได้ดีในคืนก่อ​​นที่เขาจะออกจากบ้าน
  
10 แพ็คชุดอะไหล่ของ PJs และการเปลี่ยนแปลงของเสื้อผ้าที่ : เคล็ดลับนี้เป็นสิ่งจำเป็น ไม่มีใครอยากจะติดอยู่ที่สวมชุดนอนเปียก และไม่ลืมที่จะส่งไปพร้อมถุงกันน้ำในการจัดเก็บและการขนส่งชุดเสื้อผ้าที่เปียกกลับบ้าน

และ ไม่ต้องกังวลมักจะเป็นเพียงแค่ความตื่นเต้นของการเข้าพักบางแห่งใหม่ที่ช่วย ให้เด็กจากการนอนหลับอุตุเป็นเช่นที่พวกเขาทำที่บ้าน -- ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นจริงอาจจะตื่นขึ้นมาถ้าหากพวกเขาจำเป็นที่จะต้อง ฉี่ในช่วงกลางคืนแล้วตื่นขึ้นมาแห้ง



ภาพประกอบจาก : www.ehow.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น