วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

สารกำจัดศัตรูพืชที่อาจทำให้เกิดสมาธิสั้น? งานวิจัยใหม่ ๆ เกี่ยวกับอาหารที่ไม่ใช่อินทรีย์และสุขภาพเด็ก'


ใน บทความที่เผยแพร่ในกุมารเวชศาสต​​ร์พฤษภาคม, นักวิทยาศาสตร์จากโรงเรียนฮาร์วาร์สาธารณสุขรายงานการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่ง ระหว่างสารกำจัดศัตรูพืชที่พบบ่อยและการวินิจฉัยโรคของผู้ป่วยสมาธิสั้น ใน การศึกษาเด็กอายุระหว่าง 8 และ 15 ที่มีระดับสูงกว่าค่าเฉลี่ยของ organophosphate ร่องรอยในปัสสาวะของพวกเขาเป็นสองเท่าแนวโน้มที่จะได้รับการวินิจฉัยในภาย หลังที่มีสมาธิสั้น และเด็กที่มีระดับสูงของสารประกอบที่มี 93 เปอร์เซ็นต์แนวโน้มที่จะมีการวินิจฉัยเด็กที่มีระดับ undetectable
การ ศึกษาที่ใหญ่ที่สุดถึงวันที่มองไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างสารกำจัดศัตรูพืช และพฤติกรรมของเด็ก แต่มันก็ไม่ได้ก่อนที่จะเพิ่มความกังวล organophosphates ใช้กันอย่างแพร่หลาย (นักวิจัยกล่าวว่าประมาณ 40 ชนิดมีการจดทะเบียนกับสำนักงานป้องกันสิ่งแวดล้อมเป็นหลักสำหรับใช้ในการ เกษตร), และสารเคมีที่สามารถทำให้ทางของพวกเขาเข้าสู่ร่างกายของเราผ่านสิ่งที่เรา กิน
สารกำจัดศัตรูพืชในการทำงานโดยการทำลายระบบประสาทของแมลง ธรรมชาติ, นักวิทยาศาสตร์ได้สงสัยในขณะที่ไม่ว่าสารเหล่านี้อาจมีผลกระทบต่อระบบประสาท ในมนุษย์เช่นกันและในความเป็นจริงการศึกษาก่อนหน้านี้ได้พบว่าพวกเขาสามารถ ทำให้เกิด hyperactivity ในสัตว์ทดลอง
การศึกษาเช่นนี้ให้มากพ่อแม่กังวลเกี่ยวกับสารเคมีที่เด็กของพวกเขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจกิน -- และด้วยเหตุผลที่ดี organophosphates ได้พบในการผลิตมักจะกินเด็กเช่นบลูเบอร์รี่ที่ปลูกตามอัตภาพ, สตรอเบอร์รี่, และผักชีฝรั่ง และ ก็ไม่ได้เป็นเพียงสารกำจัดศัตรูพืชที่ได้รับการเชื่อมโยงกับสมาธิสั้น; ตะกั่วและควันบุหรี่ในหมู่ปัจจัยอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมี singled out
ที่ มีทั้งหมดพูดคุยของสารพิษต่อสิ่งแวดล้อม แต่บางครั้งเราสูญเสียสายตาของความจริงที่ว่า ADHD เป็นหนึ่งในโรคทางจิตเวชส่วนใหญ่เป็นมรดกตกทอดที่มีความหมายว่าเ​​พื่อให้ ขอบเขตขนาดใหญ่ที่ยีนที่มีความรับผิดชอบและวิธีการที่ไม่ว่ามันจะแสดงขึ้น มีสมาธิสั้นเกี่ยวกับพันธุกรรมของร้อยละ 76 ในขณะที่ภาวะซึมเศร้า, ตัวอย่างเช่นมีประมาณร้อยละ 50
และนี่คือที่ล้อเล่นกันอภิปรายธรรมชาติทะนุถนอมมากกว่าสมาธิสั้นสามารถทำให้หมุนหัวของคุณ ขณะที่ผมชี้ให้เห็นในคอลัมน์จ้อเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับพันธุศาสตร์ใหม่ของออทิสติกโรคทางจิตเวชที่ไม่ได้ตรงไปตรงมา ไม่ มียีนหนึ่งเดียวสำหรับความผิดปกติ -- นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่ามีจริงหลายที่เกี่ยวข้องกับการรวมในรูปแบบที่แตกต่าง กันขึ้นอยู่กับเด็ก มัน ต้องใช้จำนวนเงินที่ครอบงำของหลักฐานเพื่อตราเป็นบ้านของรัฐบาลกลางเกี่ยว กับสารประกอบที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้มีขอบเขตที่เราต้องนำเรื่องเข้าสู่มือ ของเราเอง
สภาพแวดล้อมที่เพียงแค่เพิ่มชั้นของความซับซ้อนอีกครั้งเพื่อให้คำถามของสิ่งที่ทำให้เกิดสมาธิสั้น เป็น จำนวนที่ไม่มีที่สิ้นสุดของปัจจัยที่นำไปสู่​​การของเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทางด้านจิตใจให้ - up -- ไม่เพียง แต่สารเคมีที่พวกเขาเข้าไปในร่างกาย แต่เกิดความเครียดในครอบครัวสภาพแวดล้อมทางการศึกษาของพวกเขาและอื่น ๆ และเด็ก ๆ ทุกคนจะตอบสนองที่ไม่ซ้ำกันถึงตัวแปรเหล่านี้
ซึ่งเป็นเหตุผลที่การศึกษาของสารพิษจะไม่เป็นระเบียบ เรา ไม่สามารถใช้เวลาหนึ่งในกลุ่มของเด็กและให้พวกเขามีชีวิตประจำวันของปริมาณ ผักที่ปลูกในสารกำจัดศัตรูพืชแพร่หลาย - ดินให้คนอื่นเกี่ยวกับการรับประทานอาหารที่คงที่ของการผลิตการตลาดเกษตรกร และเห็นว่าทั้งสองกลุ่มเปิดออก แม้ว่าเราจะได้ส่วนที่เหลือของชีวิตที่จะเมฆภาพ แผนที่ของวิธีการที่ยีนเหตุการณ์ชีวิตและลักษณะบุคลิกภาพมีการเชื่อมต่อที่ซับซ้อนอนันต์
ดัง นั้นการแสวงหาไปในชิ้นด้วยกัน underpinnings ทางพันธุกรรมของผู้ป่วยสมาธิสั้นเช่นเดียวกับการผลักดันที่จะคิดออกซึ่งสาร เคมีที่อาจมีบทบาทสำคัญ ในยุโรปข้อ จำกัด ที่เข้มงวดมากขึ้น; ปีที่ 22 สารกำจัดศัตรูพืชถูกห้าม ใน ประเทศนี้ก็จะใช้เวลาจำนวนเงินที่ครอบงำของหลักฐานเพื่อตราเป็นบ้านของ รัฐบาลกลางเกี่ยวกับสารประกอบที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้มีขอบเขตที่เราต้องนำ เรื่องเข้าสู่มือของเราเอง
ใน ครอบครัวของฉันฉันพยายามที่จะซื้อรุ่นอิน​​ทรีย์ของผลไม้และผักที่รู้จักกัน มาเพื่อที่เหลือ (เรียกว่า"โหลสกปรก") และฉันล้างคนอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี นี้ฉันจะรู้ว่าลูกชายของฉันจะหลีกเลี่ยงได้สัมผัสกับทุกสิ่งที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ฉันต้องการเขาไม่ได้ แต่ ฉันไม่ต้องกังวลมากเกินไปที่ใดปัจจัยหนึ่งที่จะเป็นตัวกำหนดบุคลิกภาพหรือ ความสามารถของเขาฉันพยายามที่จะจำได้ว่าเป็นภาพที่ซับซ้อนมากขึ้นกว่าที่


ภาพประกอบจาก : babble.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น