วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

เคล็ดลับในการซื้อเสื้อผ้าเด็กที่ดีที่สุด




พันร้านค้า On - line และออฟไลน์แสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับเด็กเสื้อผ้า พวกเขาจะสนุกให้ร้านค้าและที่ดีไปดูที่ ใครไม่ชอบการแต่งตัวคนน้อยของพวกเขาและดีใจที่ความงามของตัวเองเด็ก ๆ ส่วน ใหญ่ของมารดาที่อายุน้อยก็พร้อมที่จะจ่ายจำนวนเงินที่เพียงพอของเวลาและเงิน เพื่อซื้อสิ่งที่ดีที่สุดที่เคยสำหรับทารกที่น่ารักของพวกเขา แต่พวกเขาไม่ได้เบาะแสเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับทารกของพวกเขาที่ดีที่สุด นี่เป็นเคล็ดลับที่จะกลอนสดเมื่อช้อปปิ้งสำหรับเสื้อผ้าเด็ก พวกเขาจะเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณแม่ที่มีทารกที่ด้านล่างนี้สองปี
1 มักจะเลือกใช้วัสดุที่อ่อนนุ่ม
2 ไปกับรายการที่มีตราสินค้าในร้านค้าที่ดี อย่าซื้อเสื้อผ้าราคาถูก มันจะจางหายออกในไม่กี่วันหรือวัสดุที่จะไม่ได้จะนุ่มเพียงพอสำหรับลูกน้อยของคุณ
3 ทารกที่มีลักษณะที่น่าตื่นตาตื่นใจในสีเข้ม แต่สีอ่อนเช่นชมพู, สีฟ้าและสีดินสอสีอื่น ๆ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะในที่อยู่ภายใต้เสื้อผ้าที่สวมใส่และภายใน เนื่องจากเด็กทารกมีแนวโน้มที่จะเปียกเสื้อผ้าของพวกเขามากมักจะสีเข้มจะกระจายบนผิวของพวกเขาก่อให้เกิดผื่น นี้เกิดขึ้นไม่ว่าสิ่งที่แบรนด์ที่ดีที่คุณเลือก ไม่มีปัญหาดังกล่าวด้วยแสงสีที่มี
4 ไม่เลือกเสื้อผ้าที่แน่นมาก หลีกเลี่ยงคนที่มีความยืดหยุ่นและไปสำหรับคนที่สามารถเชื่อมโยงได้อย่างง่ายดาย เลือกชุดหลวมแทนของวัตถุที่เหมาะสมที่สมบูรณ์แบบ เมื่อใดก็ตามที่คุณร้านค้าเสื้อผ้าสำหรับเด็กให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะสมที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น เลือกชุดที่เหมาะสมบางอย่างหลวมเกินไป พวกเขาจะมีประโยชน์มากเมื่อทารกรู้สึกป่วย การแต่งกายจะช่วยให้อากาศที่จะผ่านมัน
5 หลีกเลี่ยงชุดเงามากหรือชุดหรูที่มีจำนวนของสิ่งที่แนบเช่นลูกปัด ทารกอาจได้รับอันตรายหรือผ่านพวกเขามีแนวโน้มที่จะดึงพวกเขานอกเหนือจากการแต่งกายและกลืนพวกเขา
6 แม้ว่าเสื้อผ้าเด็กที่ผลิตจากวัสดุหลายชอบฝ้ายบริสุทธิ์เสมอ มันเป็นการดีสำหรับผิวนุ่มของพวกเขา เสื้อกันหนาวผ้าฝ้ายให้พวกเขาอย่างอบอุ่นในฤดูหนาวและชุดผ้าฝ้ายดูดซับเหงื่อได้อย่างง่ายดายในช่วงฤดู​​ร้อน สำรองผ้าไหม, ลูกไม้และชุดที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ สำหรับทุกฝ่าย
เด็กของเรามีทั้งหมดขึ้นอยู่กับเราไม่กี่ปีที่แรกของชีวิตของพวกเขา มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะให้พวกเขามีที่ดีที่สุดที่เริ่มต้นจากเสื้อผ้าเด็กไปทุกอย่างอื่นที่พวกเขาต้องการ ในครั้งต่อไปที่จะออกไปช้อปปิ้งสำหรับทารกทารกคุณจำเคล็ดลับเหล่านี้และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้

 
ภาพประกอบจาก :www.goodhousekeeping.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น