วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

ความปลอดภัยในการเดินทาง



วันหยุดฤดูร้อนและการเดินทางในครอบครัวสามารถสร้างความทรงจำที่มีค่าที่สุดของลูกหลานของเรา : อาคาร Sandcastles สำรวจต่างประเทศสาดในสระว่ายน้ำ ไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายเป็นวันหยุดยาวที่ผู้ปกครองของคุณหรือเดินป่าครึ่งหนึ่งทั่วโลกให้การพร้อมที่แม้แต่เด็กทารกที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเพิ่มพันธะครอบครัว

เพราะกว่า 2 ล้านเด็กมีอุบัติเหตุร้ายแรงในวันหยุดของทุกปีเดินทางไปพร้อมกับเด็ก ๆ ไม่ แต่จำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณควรจะจำศีลในบ้านทุกฤดู -- ในความเป็นจริงส่วนใหญ่ของการเกิดอุบัติเหตุเหล่านี้จะสามารถป้องกันได้ถ้าผู้ปกครอง ตระหนักถึงอันตรายที่อยู่ที่เตรียมไว้อย่างเพียงพอและให้ตัวเองในการแจ้งเตือน และเนื่องจากวัยที่แตกต่างกันจำเป็นต้องมีมาตรการด้านความปลอดภัยที่แตกต่างกันคำแนะนำของเราให้คำแนะนำที่กำหนดเป้าหมายสำหรับเด็กทารกและเด็กก่อนวัยเรียน

     * * * * สำหรับ starters, ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการเดินทางของเราการกระทำใด ๆ ของการเดินทางของคุณกำลังวางแผนในการ
     * * * * หากคุณกำลังบรรจุเด็กขึ้นสำหรับการนั่งรถเป็นระยะเวลานานพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการติดตั้งที่นั่งรถกลับอันตรายที่นั่งและสิ่งที่จะแพ็คในส่วนความปลอดภัยของเรารถ
     * * * * การให้ท้องฟ้า? เราจะบอกคุณสิ่งที่คาดหวังที่การรักษาความปลอดภัย, ชนิดของความยับยั้งชั่งใจความปลอดภัยในการใช้และวิธีการเพื่อบรรเทาเด็กบ้าๆบอ ๆ
     * สำหรับผู้ที่ข้ามพรมแดนและเคล็ดลับการเดินทางระหว่างประเทศของเรามีความสำคัญในการรักษาเด็กของคุณปลอดภัยต่อสุขภาพและเตรียมความพร้อมสำหรับชีวิตในต่างประเทศ
     * * * * การวางแผนในการเข้าพักในโรงแรมหรือบ้านญาติในวันหยุดของคุณหรือไม่ อย่าลืมเกี่ยวกับเด็กร่วมกันตรวจสอบข้อผิดพลาดที่พ่อแม่อาจจะไม่คิดเกี่ยวกับ
     * เป็นในวันหยุดมักจะหมายถึงการใช้จ่ายนอกเวลามากขึ้น -- ไม่ว่าจะเป็นที่หาดสระว่ายน้ำสนามเด็กเล่นหรือสวนสาธารณะ ปกป้องผิวของพวกเขาจากความเสียหายที่ดวงอาทิตย์กัดข้อผิดพลาดและ stings ผึ้งและให้แน่ใจว่าให้ความสนใจเป็นพิเศษในการเคล็ดลับความปลอดภัยน้ำของเรา


ภาพประกอบจาก : www.traveldestinationinfo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น