วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

เสื้อผ้าเด็ก



โปรดจำไว้ว่าทุกเวลาที่คุณใช้เป็นเด็กการแต่งเนื้อแต่งตัวตุ๊กตาของคุณที่? ขณะนี้คุณสามารถใส่ประสบการณ์ที่ดีที่จะใช้! บาง สิ่งพื้นฐานในการเรียนรู้ : ทารกแรกเกิดนอนหลับมากดังนั้นคุณแค่ต้องการให้พวกเขาในชุดชุดนอนชนิดอ่อน (ประหยัดกางเกงยีนส์สำหรับเมื่อพวกเขาจะเป็นเพียงเล็กน้อยเก่า) เสื้อผ้าฝ้ายที่แสนสบายที่คุณจะเก็บรวบรวมสำหรับทารกแรกเกิดของคุณเรียกว่าเป็นของใช้สำหรับเด็กแรกเกิด หาก ลูกน้อยของคุณจะเกิด 7-8 ปอนด์ที่พวกเขาอาจจะสวมใส่ที่มีขนาดของทารกแรกเกิดไม่กี่สัปดาห์ (ซึ่งเป็นความสับสนที่แตกต่างกัน 0-3 เดือนขนาด.) อะไรด้านล่างจะต้องมีการปรับขนาด preemie และสิ่งข้างต้น 0-3 เดือนควรจะพอดีกับขนาด เพียงแค่ปรับ ขณะที่คุณได้อาจจะได้รับการเตือนที่คุณกำลังจะใช้จ่ายเป็นจำนวนมากเวลาขึ้นและบุคคลใกล้ชิดกับร่างกายของของเหลว คุณควรจะมีชิ้นส่วนพอที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ลูกน้อยของคุณวันละสองครั้งในระหว่างวันที่ซักรีด
แนะนำซื้อ

    
เครื่องแต่งกาย Homecoming * * * * ส่วนสนุก! เลือก ออกเป็นชุดที่ชื่นชอบเพื่อนำมาบ้านที่ทารกจากโรงพยาบาลมามีคู่กลับขึ้นชุด หนึ่งในด้านขนาดเล็กที่หนึ่งในด้านที่ใหญ่กว่าเนื่องจากคุณไม่แน่ใจว่าขนาด ของลูกน้อยของคุณจะสวมใส่จริงจนกว่าคุณจะตอบสนองพวกเขา .
    
* * * * เสื้อกิโมโน (5) ในสัปดาห์แรกหรือสองลูกน้อยของคุณจะสวมใส่เหล่านี้เพื่อป้องกันการระคายเคืองของปุ่มท้องบำบัด
    
* * * * Onesies แขนยาว (5) เราชอบยี่ห้อคาร์เตอร์ของพวกเขาจะนุ่มและล้างดี
    
* * * * Onesies แขนสั้น (5) ไม่ว่าสิ่งที่เวลาของปีที่ทารกจะเกิดมาคุณอาจจะหาใช้สำหรับทั้ง onesies แขนยาวและระยะสั้น onesies แขนสั้นทำงานเป็นสมุทรที่ดีสำหรับความอบอุ่นเป็นพิเศษและ onesies แขนยาวสามารถมาในสะดวกเมื่อแขนน้อยของคุณต้องการการป้องกันจากดวงอาทิตย์
    
* * * * 8 คู่ของกางเกงที่ดีในการจับคู่กับ onesies และท็อปส์ซูกิโมโน ถุงเท้าเด็กเป็นโฉ่ฉาวสำหรับการล้มปิด วิธีการแก้ปัญหา? ซื้อกางเกงที่แนบมาด้วยเท้า!
    
* * * * 4 ชิ้นชุดหนึ่งชุดคืนที่ด้านล่างยืดหยุ่นหรือซิปชิ้นที่สะดวกสบายและการ ปฏิบัติบางครั้งเราต้องการที่พวกเขาทำชุดชิ้นหนึ่งเช่นนี้สำหรับ ups ปลูก -
    
* * * * 7 คู่ของถุงเท้าหรือ booties ทารกแรกเกิดที่ไม่จำเป็นต้องมีรองเท้าเพียงแค่ครอบคลุม piggies ของพวกเขาด้วยถุงเท้าอ่อนหรือ booties
    
* 2 หมวกผ้าฝ้าย beanies ง่ายได้งานทำ
    
* 2 เสื้อกันหนาวที่ดีสำหรับชั้นกับชิ้นอื่น ๆ ของคุณเมื่อมันจะออกเย็นหรือเครื่องปรับอากาศที่เป็น cranked บนที่สูง

แนะนำซื้อ

    
* 5 Bibs คุณจะต้องการ bibs สำหรับคายขึ้นและ slobbering
    
Mittens * * * * เพื่อป้องกันใบหน้าของทารกจากเล็บของพวกเขา บาง onesies longsleeved มาพร้อมกับมือที่แนบมาครอบคลุม

ขึ้นอยู่กับฤดูกาล

    
* * * * สภาพอากาศหนาวเย็น :
          
o Onesies Longsleeved เสริม
          
o อุ่นหนึ่งชิ้นหนึ่งชิ้นที่อบอุ่นมีความจำเป็นสำหรับการนอกสถานที่สภาพอากาศ หนาวเย็นในผู้ให้บริการที่ตั้งแต่พวกเขาออกจากขาของทารกสัมผัส
          
แจ็คเก็ต o
          
booties o
          
o หมวกอุ่นเรารักเหล่านี้หวานแบบเก่าหมวกนักบินสำหรับรูปแบบเช่นเดียวกับการทำงาน

    
* * * * อากาศที่อบอุ่น :
          
o การเสริม Onesies แขนสั้น
          
o อาทิตย์หาดใหญ่ให้แน่ใจว่ามันมีความสัมพันธ์ที่จะให้มันปลอดภัย

เคล็ดลับ DIY :
ให้ คลาสสิกสีขาว onesie บุคลิกภาพน้อยโดยการเพิ่ม embellishments เช่นธาตุเหล็กในการสะกดตัวอักษร"ล็อคขึ้นลูกสาวของคุณ"หรือเพิ่มบางหวานราย ละเอียด RAC ริคหรือแม้กระทั่งการเย็บปักถักร้อยเริ่มต้นเพียงเล็กน้อย
เคล็ดลับการประหยัดเงิน :

    
* คุณเท่านั้นจริงๆต้องมีไม่กี่ชุด"พิเศษ"สำหรับเมื่อคุณออกไปเพื่อแสดงปิดที่ทารก การใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่แล้วเก็บที่เหลือของเสื้อผ้าของทารกขั้นพื้นฐานที่สะดวกสบายและอ่อนนุ่ม นอกจากนี้พวกเขาเติบโตออกจากทุกอย่างเพื่อให้ได้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขาแทบจะมีเวลาที่จะสวมใส่เครื่องแต่งกายน่ารักที่คุณ splurged บน
    
* * * * หากคุณใช้สืบทอด onesies สีขาวทำให้พวกเขาผ่านการล้างด้วยแพคเกจของสีเสื้อผ้าเพื่อให้พวกเขาตามสัญญาเช่าใหม่ในชีวิต นี้ยังเป็นเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ถ้าพวกเขาได้รับการย้อมสีที่นอกเหนือจากการประหยัด


ภาพประกอบจาก : www.babynewborncloths.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น