วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

สิ่งที่มองหาในศูนย์รับเลี้ยงเด็กที่ดี


ก่อน ที่คุณจะเลือกศูนย์รับเลี้ยงเด็กสำหรับบุตรหลานของคุณที่คุณควรไปหลายตัว เลือกในพื้นที่ของคุณพูดคุยกับผู้บริหารและผู้ดูแลชมมีปฏิสัมพันธ์กับเด็กใน วันที่ทั่วไป
นี่คือบางส่วนสิ่งสำคัญที่จะมองหาคือ :

    
* * * * ตารางเวลาที่เหมาะสมกับคุณ A : คุณต้องการเปิดศูนย์ธุรกิจเมื่อคุณต้องการพวกเขาจะเพื่อหาชั่วโมงของการดำเนินการ และถามเกี่ยวกับวิธีการจัดการกับรถปิคอัพตอนปลายหรือต้นหล่น - offs ในกรณีที่คุณต้องการพวกเขา นอกจากนี้ยังดูเป็นสิ่งที่ศูนย์วันที่จะปิดในวันหยุดหรือวันหยุดและให้แน่ใจว่าคุณสามารถทำงานได้รอบตัวพวกเขา
    
* * * * ผู้ดูแลเด็กต่ำอัตราส่วนขนาดเล็กกลุ่ม : เด็กน้อยผู้ดูแลแต่ละคนจะรับผิดชอบในการที่ดีกว่า ที่คุณต้องการให้บุตรของท่านได้รับความสนใจมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และราคาที่ดีกว่าถ้าผู้ดูแลที่ไม่ stretched หมู่มากทั้งของเด็ก น้องลูกของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าในอัตราส่วนที่ผู้ดูแลเด็กที่ต่ำกว่าคือ นอกจากนี้คุณยังต้องการให้มีจำนวนที่น้อยกว่าของเด็กในกลุ่มโดยรวม; มันสงบเงียบและครอบครัวมากขึ้น The American Academy of กุมารเวชศาสต​​ร์แนะนำให้พนักงานอัตราส่วนเด็กสูงสุดของ 3-1​​ สำหรับเด็กวัยแรกเกิดถึงหนึ่งปีกับขนาดของกลุ่มที่สูงสุดของหก; อัตราส่วน 0:56 สำหรับวัยเด็ก 13-30 เดือนกับกลุ่มได้สูงสุด ขนาด ของแปด; อัตราส่วนของ 5-1 สำหรับวัยเด็ก 31-35 เดือนที่มีขนาดกลุ่มสูงสุด 10; อัตราส่วนของ 7-1 สำหรับเด็ก 3 ปีที่มีขนาดของกลุ่มที่สูงสุดของ 14; และ อัตราส่วนของ 8-1 สำหรับ 4 -- และ 5 ปี olds ที่มีขนาดกลุ่มสูงสุด 16 ตรวจสอบให้แน่ใจเช่นกันว่ามีพนักงานเพียงพอในมือเพื่อให้แน่ใจว่าเด็กที่ดูแล -- ด้วยเสียงและสายตา -- ตลอดทั้งวันแม้ในช่วง naptime
    
* * * * Licensing / รับรอง / การตรวจสอบ : ค้นหาว่าศูนย์ได้รับอนุญาตจากรัฐหรือหน่วยงานของรัฐอื่น ๆ ในท้องถิ่นไม่ว่าจะมีการละเมิดที่โดดเด่นกับมันและไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่ ได้รับการรับรองโดยองค์กรระดับชาติเช่นสมาคมแห่งชาติเพื่อการศึกษาของ เด็ก เล็ก (NAEYC) หรือสมาคมแห่งชาติสำหรับการดูแลเด็กครอบครัว (NAFCC) ซึ่งถือศูนย์ให้ได้มาตรฐานที่สูงขึ้นสำหรับการดูแลเด็กกว่าประเทศส่วนใหญ่ ต้องใช้สำหรับการออกใบอนุญาต นอกจากนี้ยังพบว่ามันได้มีการตรวจสอบล่าสุดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ (โดยเฉพาะในช่วงสามเดือน) เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐาน
    
* * * * การเข้าถึงการรักษาความปลอดภัยที่ดีและการสื่อสาร : ไม่เพียง แต่คุณต้องการที่จะไปที่ศูนย์ก่อนที่บุตรของท่านเข้าเรียนที่นั่น (ให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบพื้นที่ทั้งหมดที่บุตรของท่านจะใช้งาน -- รวมถึงห้องน้ำ), คุณอาจต้องการที่จะเข้าเยี่ยมชมเมื่อลูกของคุณเป็น ลงทะเบียนเรียน ค้น หาวิธีการที่สามารถเข้าถึงเด็กของคุณจะให้คุณในระหว่างวันและไม่ว่าคุณจะ อนุญาตให้เข้าชม -- แต่ยังถามเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยและตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณ มีการป้องกันจากผู้เข้าชม unscreened ที่ไม่รู้จักในระหว่างวันที่ ให้ แน่ใจว่าคุณรู้สึกเหมือนบรรทัดของการสื่อสารที่มีการเปิดระหว่างคุณและ พนักงานเพื่อที่ว่าถ้าคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยที่คุณรู้สึกสบายที่จะถาม ค้น หาด้วยวิธีการที่พวกเขาโดยทั่วไปในการสื่อสารกับผู้ปกครองเกี่ยวกับเด็กของ พวกเขา (การสนทนาที่รถกระบะ? ตัวอักษรโทรศัพท์บ้าน? หรืออีเมล์ได้อย่างไร?) และวิธีการที่พวกเขาต้องการให้ผู้ปกครองเพื่อสื่อสารกับพวกเขา
    
* * * * เป็นอย่างดีผ่านการฝึกอบรมพนักงานที่มีประสบการณ์ : ค้นหาสิ่งที่ชนิดของการศึกษาการฝึกอบรมและประสบการณ์ที่เจ้าหน้าที่ของศูนย์ รับเลี้ยงเด็กมีการศึกษาและชนิดของการอย่างต่อเนื่องและศูนย์ฝึกอบรมที่ทำ ให้การให้บริการแก่พวกเขา ที่พวกเขาทำเข้าชั้นเรียนและสัมมนาเชิงปฏิบัติการ? มัน เป็นสัญญาณที่ดีถ้าศูนย์จะอยู่ได้ถึงวันที่ข้อมูลใหม่และการปฏิบัติและให้ ความช่วยเหลือเพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานของตนคือการฝึกอบรมและการศึกษา นอกจากนี้ยังถามเกี่ยวกับอัตราการหมุนเวียน คุณต้องการสถานที่ที่ถือว่าพนักงานดีพอที่พวกเขากำลังมีความสุขจะติดรอบ (และยินดีที่จะดูแลบุตรหลานของคุณ) มีอะไรเพิ่มเติมก็ยากเกี่ยวกับเด็กเมื่อผู้ดูแลผู้ป่วยมาและไป พยายามหลีกเลี่ยงการศูนย์กับการหมุนเวียนพนักงานที่สูง
    
* * * * แผนสำรอง : เกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้ดูแลได้รับการป่วยหรือไปในวันหยุด? จะมีคนอื่นพร้อมที่จะใช้สถานที่ของเธอ? จะมีการสำรองข้อมูลที่มีความคุ้มครองเมื่อโปรแกรมรับเลี้ยงเด็กปกติจะถูกปิด? ที่เกิดขึ้นเมื่อเด็กป่วยของคุณได้รับในระหว่างวันที่อะไร?
    
* * * * นโยบายสุขภาพ / ฉุกเฉิน : อะไรคือกฎระเบียบที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็กที่เกี่ยวกับเด็กป่วย? เป็นเด็ก / พนักงานจำเป็นต้องมีการสอบทางการแพทย์? หาวิธีที่จะจัดการกับเหตุฉุกเฉิน
    
กิจกรรม * * * * : ค้นหาสิ่งที่ประเภทของกิจกรรมที่บุตรของท่านจะมีส่วนร่วมในในวันที่กำหนดหรือสัปดาห์ กิจกรรมที่จะกระตุ้นและอายุที่เหมาะสม? ขอให้สิ่งที่วันปกติเป็นเช่น ค้นหาว่ามีการเล่นกลางแจ้งทุกวัน ขอให้สิ่งที่นโยบายของศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่บนทีวี -
    
นโยบาย * * * * เมื่อมีระเบียบวินัยการฝึกอบรมห้องน้ำศึกษานอกสถานที่, ฯลฯ : ค้นหาล่วงหน้าวิธีการรับเลี้ยงเด็กที่ศูนย์เด็กสาขาวิชาวิธีการจัดการกับ พนักงานที่ฝึกอบรมห้องสุขา, toileting หรือ diapering และวิธีการให้นมและอาหารจะถูกจัดการด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจวิธีการของพวกเขามีความสอดคล้องกันกับคุณ ยังถามเกี่ยวกับวิธีการนอกสถานที่ได้รับการจัดการ : เมื่อเด็กไปศึกษานอกสถานที่จะมีการดูแลอย่างเพียงพอ? ที่พวกเขาทำวิธีการเดินทางหรือไม่ มีความปลอดภัยมาตรการที่เหมาะสม?
    
ค่า ใช้จ่าย * * * * นโยบายการชำระเงินและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม : ไม่เพียง แต่หาวิธีมากค่าใช้จ่ายในโปรแกรมพื้นฐานที่ขอหากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับรถกระบะช่วงปลายเดือนหรือต้นหล่นออกสำหรับวัสดุเสริมหรือชั้นเรียน อื่น ๆ และขอวิธีการชำระเงินจะมี ทำ : คุณถูกเรียกเก็บเงินรายเดือนหรือในระยะเวลาอื่น ๆ บางอย่าง?
    
* * * * พูดคุยกับผู้ปกครองอื่น ๆ : สอบถามศูนย์ข้อมูลที่ติดต่อสำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กอยู่ในหรือได้รับในการรับเลี้ยงเด็กที่มี แล้วขอให้พ่อแม่ผู้ปกครองเหล่านั้นสำหรับตัวเลขของผู้ปกครองอื่น ๆ ตรวจสอบการอ้างอิง รับ lowdown


ภาพประกอบจาก : www.maafirm.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น