วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

ความรักทำให้คนตาบอด แม่พิการทางสายตาเกี่ยวกับการเลี้ยงดูในที่มืด


เพียงแค่ในสัปดาห์นี้ฉันกลายเป็นยายของเด็กหญิงทารกเจ็ดและครึ่งปอนด์ซึ่งแน่นอนทำให้ฉันคิดว่าการมีบุตรของตัวเองของฉัน ฉันเผชิญกับความท้าทายที่ทุกหน้าแม่ใหม่ที่กระจัดกระจายนอนร้องไห้ของทารกไม่สามารถปลอบใจได้ที่ความพยายามที่จะสุขุมพยาบาลที่ไม่ได้รับเชิญอวยพรที่ดีที่ลดลงโดย

และยังเป็นมารดาของฉันไม่ได้โดยทั่วไปทั้งหมดเพราะฉันได้รับตาบอดตั้งแต่อายุยี่สิบหก เพิ่มสองเด็กของฉันคือการที่ไม่ซ้ำกันในหลายวิธี

ตัวอย่างเช่นต้นเป็นสี่เดือนลูกสาวของฉันเรียนรู้ที่จะทำเสียงดังเพื่อที่ฉันจะพบเธอ ทารกที่อื่น ๆ เพียงแค่ยิ้มให้มารดาสายตาของพวกเขาเลสลี่ chirped และจะเดินไปที่ผมของเธอ ต่อมาเมื่อเด็กที่จะได้รับออกไปยังส่วนต่างๆของบ้านจากที่ผมตั้งอยู่ที่พวกเขาทำเสียงซึ่งผมซ้ำแล้วซ้ำอีก พวกเขาไม่สามารถทำให้สายตากับฉันเพื่อความมั่นใจเพื่อให้เราเชื่อมต่อกันด้วยเสียง ฉันยังอยู่ระฆังบนรองเท้าของพวกเขาที่จะได้ยินเสียงที่พวกเขาและเมื่อเพื่อนของพวกเขามามากกว่าผมวางระฆังเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขาด้วย (ซึ่งทำงานได้จนกว่าจะมีสิ่งมหัศจรรย์ที่พวกเขาได้เก่าและพวกเขาต้องการแอบถอดรองเท้าของพวกเขา) เมื่อแขกผู้เข้าพักเด็กของฉันขยายตัวเก่าผมไม่ได้ใช้อีกต่อไประฆัง เด็ก ๆ ของฉันแปลสำหรับฉัน "เขาสัปหงก, แม่,"โจเอลบุตรชายของฉันจะพูดหรือ"เขาชี้ไปที่น้ำองุ่น."

 งาน อื่น ๆ "ง่าย"ผมได้เรียนรู้เพื่อปรับให้เข้า : เมื่อพวกเขาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฉันต้องการทำความสะอาดพื้นของพวกเขาเช่นเคาน์เตอร์หรือพื้นผิวใด ๆ ที่จะย้ายระบบจากขวาไปซ้ายบนลงล่างมักจะเช็ดครั้งที่สอง ผมยังตรึงแท็กโลหะอักษรเบรลล์บนฉลากของเสื้อผ้าของพวกเขาในการกำหนดสีที่ ยังคงเมื่อพวกเขาได้มากกว่าและต้องการที่จะแสดงความเป็นอิสระของพวกเขาพวกเขาสวมใส่ในชุดประหลาดและฉันสงสัยในสิ่งที่คิดว่าเพื่อนบ้าน
ฉันมักจะสามารถระบุเด็กของฉันจากคนอื่น ๆ โดยเพียงแค่การสัมผัส เมื่อเด็กของฉันจบการศึกษาจากผู้ให้บริการทารกกับการเดินของตัวเองที่ฉันใส่สายรัดของเด็กและบังคับเมื่อพวกเขารู้สึกที่พวกเขา เลสลี่ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการข่มไม่ แต่ที่ตกลงกันเสมอที่จะจับมือฉัน เมื่อ เพื่อนเห็นฉันที่ป้ายรถเมล์ที่มีเลสลี่ในกระเป๋าเป้สะพายหลัง, การข่มของโจในมือด้านขวาของฉันและการข่มสุนัขนำทางของฉันและฉันเทียมในด้าน ซ้าย เธอ ถามฉันในภายหลังว่าในโลกที่ฉันสามารถ"จัดการมันทั้งหมด."ผมอธิบายว่าในงาน ประจำวันมากที่สุดยกเว้นสำหรับการขับรถ, ความรู้สึกของฉันที่เหลืออยู่แทนการมองเห็นที่สูญเสียไป
เธอหัวเราะแล้วและกล่าวว่าสิ่งที่หลาย ๆ คนอื่น ๆ ก็พูดกับผมมากกว่าปีที่"คุณควรจะเขียนเกี่ยวกับประสบการณ์การเลี้ยงดูของคุณ อาจจะมีเคล็ดลับสำหรับผู้ปกครองทั้งหมด."
ตอนนี้สามสิบปีต่อมาในที่สุดผมก็มีเวลาที่จะทำที่ ผม เขียนรายการนี​​้สำหรับไม่กี่คนของฉันแม่ใหม่ที่ชื่นชอบเห็นได้ชัด แต่ยังและโดยเฉพาะอย่างยิ่งทหารที่กลับมาจากอิรักและอัฟกานิสถานที่กลับมา พร้อมกับแขนขาที่หายไปและความรู้สึกที่หายไป จำนวนมากของชายหนุ่มและหญิงเหล่านี้จะถูกผู้ปกครองและกลยุทธ์ที่พวกเขาต้องการและหวังว่า ดังนั้นนี่คือเคล็ดลับของฉันสำหรับผู้ปกครองของความสามารถทั้งหมดที่มี :

    
* * * *
      
ทารกที่แช่ในคำพูด
      
เนื่องจากทารกที่ขาดความเข้าใจคำศัพท์ที่เราอาจจะอิดออดที่จะพูดกับพวกเขา แต่ ตั้งแต่ฉันไม่สามารถรอเพื่อรอยยิ้มของทารกที่ฉันซ้ำแล้วซ้ำอีกเสียงที่เด็ก ๆ ของฉันทำขึ้นเป็นทารกและรู้สึกว่าได้รับรางวัลเมื่อพวกเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก เสียง หลังจากที่ในขณะทั้งหมดของพ่อแม่ของเราเริ่มตระหนักถึงเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นชื่อของทารกสำหรับบางสิ่งบางอย่าง "Aku"เลสลี่เป็นคำสำหรับน้ำผลไม้แอปเปิ้ล ผมคิดว่าการอาบน้ำเด็กในคำพูดและการสะท้อนเสียงที่พวกเขากล่าวส่งเสริมให้พวกเขาพูดในช่วงต้น

    
* * * *
      
ทุกอย่าง Childproof
      
ให้ที่ชั้นแรกของบ้านรุ่นที่ทันสมัย​​จากเตียงนอนสำหรับ โดยไม่ต้องสายตาผมดูดทุกเช้าเพื่อรับ pennies, คลิปกระดาษหรืออะไรที่ไม่ปลอดภัย ผมใส่ไปทั้งสิ่งที่พวกเขาอาจเจ็บและสิ่งที่อาจทำร้ายพวกเขา ผมหุ้มขอบคมเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีความอ่อนนุ่มและยางครอบคลุม

    
* * * *
      
ออกไปข้างนอก
      
ใช้เวลานอกความคิดนี้มากเกินไป : ผมใช้ประตูคอกนอก ในขณะที่เลสลี่คือเซสชั่น, ฉันสัมผัสจุดของทุกหญ้าให้ฟรีมันจากหินที่เป็นอันตรายก้อนหินหรือกิ่งไม้ เมื่อเธอตื่นขึ้นฉันอยู่และของเล่นของเธอที่อยู่ภายในของเธอ จำนวนมากที่คู่ของเราก็คือรั้วในดังนั้นโจเอลและเพื่อนของเขาเล่นได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องมุ่งหน้าไปสู่​​ถนน

    
* * * *
      
ลดการค้นหาและการดึง
      
ฉันผูกที่เขย่าแล้วมีเสียงเด็ก ๆ ของฉัน'และตุ๊กตาสัตว์ไปยังทารกที่นั่งของพวกเขาและเก้าอี้สูง เด็ก ๆ จะได้โยนพวกเขาและฉันพบว่าพวกเขาได้อย่างง่ายดาย เมื่อ เด็กที่ถูกเก่าพอที่จะช่วยทำความสะอาดตัวเองผมถามเด็ก ๆ และเพื่อน ๆ ของฉันเพื่อช่วยในการทำความสะอาดของเล่นของพวกเขาและพวกเขากลับไปยังสถานที่ ที่เหมาะสมเพราะผมต้องการพื้นที่สำหรับการเดินที่กระจายตัว เริ่มต้นการปฏิบัตินี้เริ่มต้นดูเหมือนจะลดความต้านทาน

    
* * * *
      
จ้าง babysitters สร้างสรรค์
      
ฉันได้รับการว่าจ้างผู้ช่วยดูแลเพื่อให้คราบติดซักรีดของฉันและเช็ดรอยนิ้วมือจากผนัง ฉันอาจขอให้นั่งในขณะที่ฉันทำอาหารเย็นหรือ eked ออกเขียนเวลา

    
* * * *
      
อย่าลืม -- แม้แม่ซุปเปอร์ต้องการความช่วยเหลือ
      
กลายเป็นคนตาบอดตั้งแต่ผมเคยเกลียดจะขอความช่วยเหลือ ฉันต้องการการและให้การจะเท่ากับ แต่เราทุกคนต้องการความช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนเสนอให้ฉันนั่ง; ฉันอบขนมปังของเธอ

    
* * * *
      
โปรดจำไว้ว่าทุกความรู้สึกที่ช่วยให้คุณได้กับครอบครัวของคุณ
      
ที่จะไม่สามารถเห็นเด็กของฉันคือ -- และ -- การกีดกันมาก ดังนั้นผมจึงมุ่งเน้นไปที่ความรู้สึกที่เหลืออยู่ของฉันและ relished พวกเขา เสียงเด็กทารกรู้สึกและ (ปกติ) กลิ่นหอมอร่อย

    
* * * *
      
ส่งเสริมทักษะการฟัง
      
เนื่องจากพ่อแม่ของฉันเกิดขึ้นในสามสิบปีที่ผ่านมาภาพอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากเรามีวันนี้ไม่สามารถใช้ได้ เด็ก ๆ ของฉันได้บันทึกเทปเทปที่มีหนังสือเกี่ยวกับเทป มีพิมพ์ที่ไม่มีหนังสือแสดงประกอบก็คือ ดีในวัยรุ่นของพวกเขาที่เราได้ฟังหนังสือที่เกี่ยวกับเทปและฉันคิดว่าการปฏิบัติที่กระตุ้นจินตนาการของพวกเขาและทำให้พวกเขาฟังที่ดี

    
* * * *
      
ใช้สลิงและเป้สะพายหลัง
      
เพราะฉันตาบอดฉันไม่สามารถผลักดันเด็กของฉันในรถเข็นหรือรถม้าทารก ไม่ทราบว่าสภาพของเส้นทางก่อนที่ฉันที่ดีที่สุดอาจจะดึงพวกเขา แต่ผมดำเนินเด็กของฉันที่ยังปลดปล่อยฉันไปทำงานที่บ้านและอื่น ๆ ซึ่งนำไปสู่​​จุดต่อไปของฉัน ...

    
* * * *
      
รูปแบบโลกของสัตว์และ
      
นักจิตวิทยากล่าวว่าทารกที่มนุษย์เป็นส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับลิงที่เกิดทั้งหมด พวกเขาต้องติดต่อทางกายภาพในที่ยั่งยืนด้วยวิธีการโต้ตอบ คิดว่าแม่ของแมวลูกแมวของเธอ nuzzling หรือ snuggling สุนัขแม่ของเธอกับ pups เป็นรูปแบบของฉันฉันใช้ชิมแปนซี Mama เธอผ่านไปในชีวิตประจำวันพันกับทารกของเธอ และการปฏิบัติที่มากขึ้นทำให้พอใจร่วมกันสำหรับผู้ปกครองและเด็กที่สายตาหรือคนตาบอดที่ผมไม่สามารถจินตนาการ


ภาพประกอบจาก : www.babble.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น