วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

การให้นมลูก



มีทารกคนใหม่ฟีดทุกสามชั่วโมงรอบนาฬิกา นั่นคือ 1 / 3 ของ (และคุณ) วันของพวกเขา! อาหารเป็นหนึ่งในด้านที่สำคัญที่สุดของชีวิตของทารกแรกเกิดและกำหนดการของคุณมักจะหมุนรอบ"ฟีดไป." ในส่วนนี้เราหารือเกี่ยวกับเครื่องมือที่จำเป็นในการให้อาหารลูกน้อยของคุณ มากของรายการนี​​้ขึ้นอยู่กับลูกน้อยของคุณและสิ่งที่ต้องการให้อาหารที่เฉพาะเจาะจงของพวกเขา ไม่ว่าคุณจะเลือกให้นมลูกปั๊มน้ำนมหรือสูตรการใช้หรือใช้ร่วมกันทั้งหมดของพวกเขา ที่นี่บางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้คุณพร้อมที่จะจัดการกับสถานการณ์ใด ๆ ที่
แนะนำซื้อ

    
* 2 การเข้าถึงง่าย Bras พยาบาลเมื่อทารกหิว! เหล่านี้สามารถชมเพื่อแพ่งสำหรับการขายในระหว่างการตั้งครรภ์ของคุณ
    
* * * * แผ่นแผ่นซับน้ำนมที่มีความจำเป็นไม่กี่เดือนแรกจนถึงระดับอุปทานนมแม่ของคุณออก
    
เครื่องปั๊มนม * * * * หากคุณตั้งใจที่จะทำงานและแสดงนมแม่แล้วนี้เป็นต้องมี นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอดเยี่ยมที่มีรอบเพื่อให้คนอื่นนอกเหนือจากที่คุณสามารถช่วยออกด้วยการกินอาหารที่ 02:00
    
ขวด * * * * หากคุณมีขวดนมหรือเสริมด้วยสูตรที่คุณจะต้อง 12 ขวดและหัวนมทั้งสี่ไหลช้า (คุณจะได้รับกระแสได้เร็วขึ้นตามที่พวกเขาได้รับเก่า) แต่ถ้าคุณวางแผนในการเลี้ยงลูกด้วยนมส่วนใหญ่เราขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นด้วยสามขวดและหัวนมสามไหลช้า -
    
แปรงล้างขวด * * * * มันเป็นเรื่องยากเป็นไปไม่ได้ในการทำความสะอาดขวดได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้
    
* * * * ถุงเก็บนมจากเต้านมเมื่ออุปทานของคุณจะได้รับการจัดตั้งขึ้นคุณอาจต้องการที่จะปั๊มเสริมและตรึงมัน พวก เขามีค่าใช้จ่ายที่น้อยมาก แต่ Medela ถุงแช่แข็งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่ดีมากสำหรับการรั่วไหลไม่ได้เมื่อมันมา ถึงเวลาที่จะละลายนม

แนะนำซื้อ

    
* * * * จุกนมครีมอุ๊ยอุ๊ยอุ๊ย มีครีมหัวนมในมือขอบคุณเราในภายหลัง ลองรัก Lansinoh หรือแม่
    
* * * * จุกนม Soothi​​es บรรเทาอาการปวดในขณะที่ช่วยให้เท้าของคุณจะถูกดัดผม, เหล่านี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่สัปดาห์แรก
    
* * * * วงนมใช้สร้อยข้อมือนี้จะช่วยให้คุณจำรายละเอียดของฟีครั้งล่าสุดของคุณ มันจึงง่ายที่จะลืมที่ 03:00
    
* สูตร hypoallergenic นี้เป็นชนิดที่ใช้ในสถานรับเลี้ยงเด็กที่โรงพยาบาล กุมารแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำให้เริ่มต้นด้วยสูตร hypoallergenic ตั้งแต่ทารกจำนวนมากที่มีเวลาที่ยากย่อยโปรตีนนมวัว
    
* * * * พยาบาลถังไม่กี่สัปดาห์แรกที่คุณจะใช้จ่ายเป็นจำนวนที่น่าแปลกใจของเวลาที่ไม่มีเสื้อใน เหล่านี้ถังพยาบาลที่ดีเพราะเมื่อมีแขกที่ไม่คาดคิดป๊อปมากกว่าที่จะเห็นลูกน้อยที่คุณมีอยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่สวมใส่ โยนเมื่อ Cardi และคุณจะดี องอาจทำให้หนึ่งที่เรารัก
    
* * * * หมอนให้นมเต้านมนี้สนับสนุนเด็กที่มีความสูงที่เหมาะสมเพื่อให้แขนของคุณจะไม่ได้รับเหนื่อย นอกจากชื่อโชคร้ายที่เรารักเพื่อนที่เบรสต์ ที่ชื่นชอบของที่ปรึกษาการให้น้ำนม
    
ขวด * * * * อุ่นแน่นอนภายใต้หมวดหมู่พิเศษที่ยอดเยี่ยม แต่เพื่อที่จะมีถ้าคุณมีความร้อนขึ้นขวดเป็นจำนวนมาก (ตั้งแต่เต้านมไม่สามารถ microwaved) หรือสำหรับในเวลากลางคืนเมื่อคุณต้องการที่จะลดความซับซ้อนของงาน เราชอบขวด Munchkin อบอุ่นและทำความสะอาดจุก
    
* * * * แฮนด์ฟรี Bra สูบหากคุณเลือกที่จะปั๊มอย่างกว้างขวางนี้เป็นประโยชน์อย่างมาก รูปแบบที่เป็น bustier เราชื่นชอบเพราะคุณสามารถใช้มันมากกว่าชุดชั้นในของคุณพยาบาล ง่ายต่อการเปิด, ปิดง่าย
    
* * * * ลูกด้วยนมแม่ปกคลุมพักผูกรอบคอของคุณเหล่านี้และทำให้คุณมีความเจียมเนื้อ เจียมตัวในที่สาธารณะน้อยจากการเคลื่อนไหวอย่างฉับพลันของทารก มีหลายยี่ห้อให้เลือกเพียงแค่เลือกสีที่คุณชอบ แน่นอนเป็นพิเศษ แต่ที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณฟีดในที่สาธารณะเป็นจำนวนมากและมีความกังวลใจเกี่ยวกับมัน
    
Bottlerack * * * * หากคุณไม่ได้มีเครื่องเป่าจาน doodad นี้มาในสะดวก Hop ข้ามทำให้หนึ่งที่ดีที่รู้ว่าชั้นวางขวดอาจจะน่ารักมาก ๆ ?

เคล็ดลับการประหยัดเงิน
เกียร์ทารกบางคนจะเป็นสิ่งสำคัญในหนึ่งสัปดาห์ แต่จะนั่งรวบรวมฝุ่นต่อไป ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มสำหรับรายการที่มีเช่นอายุการเก็บรักษาสั้นแทนซื้อเกียร์ใหม่


ภาพประกอบจาก : www.shopbug.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น