วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

การดูแลเด็กในครอบครัว : วิธีทำคุณพบว่ามีผู้ให้บริการที่ดี?



ดังนั้นคุณจะพบครอบครัวที่ดีจริงๆให้บริการดูแลเด็กได้อย่างไร นี่คือบางสิ่งที่จะต้องพิจารณา :

    
* * * * โยนสมบูรณ์ของตัวอักษร : ที่อาศัยอยู่ในหรืออาจจะไปเยี่ยมบ้านในขณะที่บุตรหลานของคุณมี? สมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ , เด็ก, วัยรุ่นผู้ใหญ่? สอบถามเกี่ยวกับภูมิหลังของพวกเขาและหาภายใต้สถานการณ์ที่พวกเขาจะมีปฏิสัมพันธ์กับบุตรหลานของคุณ
    
* * * * เด็กอื่น ๆ การดูแล : ค้นหาจำนวนรวมของเด็กที่จะได้รับการดูแลในบ้าน The American Academy of กุมารเวชศาสต​​ร์แนะนำว่าเป็นครอบครัวที่มีผู้ให้บริการดูแลเด็กควรดูแลไม่ เกินหกเด็กได้ตลอดเวลา -- และที่มีผู้ดูแลเด็กของตัวเองของ และหากลูกของคุณเป็นทารกหรือเด็กวัยหัดเดินแม้ตัวเลขที่สูงเกินไป ตามที่ AAP ที่"ผู้ดูแลผู้ที่ทำงานคนเดียวไม่มีใครควรดูแลมากกว่า 2 เด็กอายุน้อยกว่า 2 ปี."
    
* * * * คนอื่น ๆ ให้การดูแล : ใครจะดูแลบุตรหลานของคุณถ้าผู้ดูแลที่มีการทำงานออกไปทำธุระที่จะเรียกใช้ในระหว่างวันที่? พบว่าผู้ที่จะเป็นกับเด็กของคุณทุกครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่าสิ่งที่แผนสำรองที่จะใช้ในกรณีฉุกเฉิน มีเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่มีความพร้อมที่จะก้าวในหากจำเป็น? ผู้ดูแลหรือไม่อยู่ในเครือข่ายของผู้ให้บริการที่สามารถให้ความช่วยเหลือในการสำรอง?
    
* * * * ลงทะเบียนออกใบอนุญาต / รัฐ / การตรวจสอบ : ค้นหาว่าผู้ดูแลของคุณคือการได้รับใบอนุญาตและจดทะเบียนกับรัฐซึ่งอาจหมาย ความว่าพวกเขาตกลงที่จะมีการตรวจสอบ (เงียบ) เกิดขึ้นเอง นอกจากนี้ยังพบว่าหากผู้ดูแลของคุณได้รับการรับรองโดยองค์กรดูแลเด็ก -
    
อวกาศ * * * * : วิธีการที่น่าจะเป็นบ้านหรือไม่ มันคือการทำความสะอาด? มันมีขนาดกว้างขวางเพียงพอสำหรับเด็กของคุณเพื่อย้ายไปรอบ ๆ แต่ไม่เป็นโพรงเพื่อให้เขาหรือเธอจะได้รับหายไป? มีผู้ให้บริการ childproofed เล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร? มันเป็นอบอุ่นและเป็นมิตร? มันมีของเล่นที่อายุที่เหมาะสมสำหรับเด็กของคุณหรือไม่
    
กิจกรรม * * * * : สอบถามเกี่ยวกับวิธีการที่เด็กโดยทั่วไปใช้จ่ายวันของพวกเขา จะมีการจัดกิจกรรม? จะมีกำหนดเวลาหรือไม่? สนใจเด็กไปที่สนามเด็กเล่นหรือไม่ ร้องรำทำเพล​​ง? เพลิดเพลินไปกับ storytime? ที่พวกเขาทำดูทีวีหรือวิดีโอ?
    
* * * * อาหาร : วิธีการจัดการมื้อ? เป็นอาหารที่มีให้คุณค่าทางโภชนาการที่สมดุลและมีสุขภาพดี? ที่พวกเขาจะเสิร์ฟสไตล์ครอบครัว? เป็นพ่อแม่ที่คาดว่าจะแพ็คอาหารกลางวันในแต่ละวันสำหรับเด็กของพวกเขา?
    
วินัย * * * * : ค้นหาวิธีการให้บริการที่จับวินัยหรือความขัดแย้งระหว่างเด็ก วิธีการที่เธอไม่ตรงกับของคุณเอง?
    
Toileting * * * * การฝึกอบรมห้องน้ำ, diapering : ค้นหาวิธีการเหล่านี้ได้รับการจัดการ อีกครั้งให้แน่ใจวิธีการของผู้ให้บริการมีความสอดคล้องกับคุณ
    
ชั่วโมง * / ความยืดหยุ่น : อย่าชั่วโมงที่ให้บริการที่สามารถใช้ได้เพื่อดูการทำงานของบุตรหลานของคุณสำหรับตารางเวลาของคุณหรือไม่ มีต้นวาง - offs วิธีการและรถปิคอัพปลายจัดการ? เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณได้รับการจัดขึ้นที่สำนักงานอะไร?
    
ความเจ็บป่วย * * * * : อะไรคือนโยบายเกี่ยวกับเด็กป่วยหรือไม่ และยังจะเกิดขึ้นเมื่อผู้ให้บริการหรือหนึ่งของเด็กของเธอหรือครอบครัวอื่นที่สมาชิกมีอาการป่วยอะไร?
    
การ ชำระเงิน * / ค่าธรรมเนียม : ค้นหาวิธีการที่ผู้ให้บริการต้องการที่จะจัดการการชำระเงินและถ้ามีค่า ธรรมเนียมสำหรับการเพิ่มอาหาร, อุปกรณ์, เรียน, รถกระบะสาย ฯลฯ


ภาพประกอบจาก : www.today.msnbc.msn.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น