วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แครอทและถั่วสามารถช่วยชีวิตของเด็ก



ดีกินผัก (และผลไม้) จะสามารถช่วยชีวิต ไม่เพียง แต่เป็นผักและผลไม้มีเส้นใยสูง แต่ยังสูงในสารต้านอนุมูลอิสระ นี้หมายความว่าอย่างไร? พวกเขาสามารถช่วยต่อสู้กับโรคมะเร็ง คุณรู้หรือไม่ว่าอะไร? ผักและผลไม้ที่มีโซเดียมต่ำใน ความจริงนี้แปลเป็​​นการลดความเสี่ยงสำหรับความดันโลหิตสูง
อาจเป็นเพราะผักและผลไม้ไม่ได้มีบรรจุภัณฑ์ที่มีสีสันหรือกลยุทธ์การตลาดที่จะรับคนที่จะซื้อพวกเขาว่าคนไม่ได้นำพวกเขาบ้าน? การผลิตตั้งอยู่เงียบ ๆ เพียงแค่การรอคอยที่จะซื้อที่ร้านขายของชำหรือตลาดของเกษตรกร พวกเขาเป็นซุปเปอร์ดังนั้นพวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้บรรจุภัณฑ์ที่ซุปเปอร์ พวกเขาไม่จำเป็นต้องมาพร้อมกับของเล่นฟรีอย่างใดอย่างหนึ่ง
ในระบบเศรษฐกิจของวันนี้อย่างใดอย่างหนึ่งสามารถโต้เถียงก็ยากที่จะกินดี คนอื่นอาจระบุว่าการผลิตค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดังนั้นฉันจึงไปที่ร้านขายของชำและผมประเมินผลการแช่แข็งกระป๋องและ"สด"ส่วนผัก ผมสังเกตเห็นว่าบางครั้งการผลิตสูงเช่นอะโวคาโด หนึ่งอะโวคาโดเป็นรอบ $ 1.50 (แต่นี้ไม่ใช่กรณีที่มีการผลิตทั้งหมด.) ฉันสังเกตถั่วกระป๋องใน 4 ทางเดินระหว่างที่นั่งอยู่รอบดอลลาร์ แล้วฉันตะลึงที่พบว่าผักแช่แข็งมีทั้งที่เกี่ยวกับการขายหรือน้อยกว่าสองดอลลาร์ถุง มีอย่างน้อยสี่บริโภคในถั่วและผักที่แช่แข็ง อย่างน้อยสี่คนสามารถกินถั่วสำหรับหนึ่งดอลลาร์ การเจริญเติบโตการผลิตของคุณเองแม้จะราคาไม่แพง
ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่อคนเราไม่กินมากผักและผลไม้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กหรือไม่? ฉันจะยืนยันว่ามันไม่เนื่องจากค่าใช้จ่าย มีวิธีการที่จะเติบโตในการผลิตของคุณเองที่บ้านหาซื้อได้จากตลาดของเกษตรกร, ซื้อพวกเขากระป๋องหรือแช่แข็ง ... ตัวเลือกทั้งหมดที่ดีมาก
ดังนั้นฉัน applauding ผักและผลไม้ทำไม? เพียงเพราะพวกเขามีชีวิตสมบูรณ์ พวกเขาจะเสริมเส้นใยธรรมชาติกับโซเดียมต่ำ, น้ำตาลธรรมชาติ (ไม่ประมวลผล), วิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ เหล่านี้ทั้งหมดมีคุณภาพโลดโผนมาก! ไม่ได้บุตรหลานของท่านสมควรได้รับผักและผลไม้ของพวกเขา?
เมื่อเด็กกินอาหารเส้นใยมากขึ้นเช่นเดียวกับทุกคนที่พวกเขาได้รับฟูลเลอร์ได้เร็วขึ้น พวกเขาจะไม่หิวเป็นเพราะใยเป็นมากกว่าการเติม พวกเขามักจะไม่กินมากเกินไปเพราะพวกเขาจะเต็ม และพวกเขามีแนวโน้มที่จะมีความสุขมาก ผม ตั้งสมมติฐานว่าเด็กที่กินผักผลไม้ที่มีโอกาสน้อยที่จะกินจู้จี้จุกจิก (ให้พวกเขาได้รับการสนับสนุนในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ) คำสั่งของฉันอยู่บนพื้นฐานคืออะไร? ในที่สุดผ่านการวิจัยจากการสำรวจเด็กที่สัมผัสกับผักผลไม้ได้มากขึ้นมีแนวโน้มที่จะกินความหลากหลายของอาหาร เมื่อมีบุคคลที่กินความหลากหลายของอาหารที่พวกเขามีโอกาสน้อยที่จะอดทนปัญหาน้ำหนัก แต่ เมื่อฉันกล่าวถึงการรับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกกับกินจู้จี้จุกจิกยี่สิบ - บางสิ่งบางอย่างในสัปดาห์นี้การสนทนาเท่านั้นที่ได้รับการสนับสนุนผลของฉัน เธอกินส่วนใหญ่เป็นมือแซนวิชไก่และชีสย่าง คำสั่งที่น่าสนใจที่สุดที่เธอทำคือ"ทั้งหมดที่ฉันต้องการจริงๆคือคนที่ทำให้ฉันกินอย่างอื่น.

ภาพประกอบจาก : www.liberalportions.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น