วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บุตรของท่านจะไม่หลงเส้นทางผิด?



พ่อ แม่, ลูกน้อยของคุณจะเป็นลูกน้อยของคุณโดยไม่คำนึงถึงวิธีการเดิมที่พวกเขามี แต่เป็นอาร์กิวเมนต์หรือไม่มีการทะเลาะวิวาทที่เด็กของคุณเป็นไปที่จะเติบโต ขึ้นและใบหน้าของผู้ใหญ่ในโลก โลกจะมีการเปลี่ยนแปลงรอบตัวเราและขออภัยเราไม่สามารถควบคุมผู้ที่หรือสิ่งที่เด็ก ๆ ของเรามาติดต่อกับ มี บางอย่างที่พ่อแม่ผู้ปกครองที่ดีออกมีผู้ที่ทำทุกอย่างที่มีสิทธิและมีเสมอ ในด้านที่ดีของบุตรหลานที่ยังเด็กของพวกเขาสิ้นสุดการทำอะไรที่มีผลชีวิตของ พวกเขาดังกล่าวในเชิงลบเป็นอาชญากรรม, สุรา, ยาเสพติด, กลั่นแกล้ง, เกรดไม่ดี ฯลฯ
ส่วน ที่ยากของทั้งหมดนี้คือการที่เด็ก ๆ สามารถเปลี่ยนจากเป็นเด็กที่"ดี"ที่จะเป็นเด็กที่"เลวร้าย"ในขณะที่ชีวิตของ พวกเขาใด ๆ ดังนั้นจึงไม่เป็นถ้ามันเริ่มต้นที่วัยหนุ่มสาวหรือเก่า ดีที่พ่อแม่มันเวลาที่จะเปลี่ยนให้ดีขึ้นของ โลกอยู่ในยุคที่สื่อที่จะทำงานทุกอย่าง ชีวิตเป็นสิ่งที่ไม่ชอบก็ว่ามัน 10 ปีมาแล้วที่เด็กไม่ได้สัมผัสกับความคิดเชิงลบ ตอน นี้เด็กทุกคนมี Facebook, Twitter, โทรศัพท์, ฯลฯ วันนี้คุณจะเห็นเด็กตีอย่างต่อเนื่องโดยสิ่งดังกล่าวโดยทางอ้อมเป็นยาเสพ ติด, เพศ, เงิน, การเย็นเป็นที่นิยมดื่ม ฯลฯ โดยวิธีการดูทีวีและเครือข่ายทางสังคมอื่น ๆ แม้แต่เด็กที่ไม่อาจจะมีมาร์ทโฟนยังคงมีเพื่อนที่ทำ เรื่องราวสั้นยาวไม่มีหนีความจริงจากบางส่วนของการล่อลวงที่มีผลต่อเด็กและวัยรุ่นของเราคือ
ถึงเวลาที่จะให้แน่ใจว่าคุณเด็กไม่จบลงเช่นส่วนที่เหลือ ผมเองรู้สึกว่าฉันได้นำเส้นทางที่เหมาะสมในการดำรงชีวิตเพราะเหตุผลที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันได้รับการตั้งค่าในการติดตามขวาเพราะพ่อแม่ของฉันวางฉันเป็นศิลปะการต่อสู้ไม่ได้รับอนุญาตของฉัน ตอนนี้ในภายหลังในชีวิตผมได้เรียนรู้นี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดพ่อแม่ของฉันเคยทำกับฉัน การวางลูกของคุณในศิลปะการต่อสู้การเปลี่ยนแปลงที่เด็กมีความส่วนใหญ่เป็นเพราะศิลปะการต่อสู้คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสามารถทางจิต เด็ก ที่อยู่ในรูปแบบของศิลปะการต่อสู้บางคนมีแนวโน้มที่จะอยู่ที่ชัดเจนของสิ่ง ที่จะเป็นอันตรายต่อคนที่รักของพวกเขาและร่างกายของตนเอง นี้เป็นเพราะพวกเขาได้รับการเปลี่ยนโฉมหน้าทางจิตใจเพื่อที่พวกเขาสามารถแยกขวาจากผิด พวกเขามักจะอยู่ที่ชัดเจนของสื่อหรือ Facebook เพราะมุ่งเน้นในการฝึกอบรมของพวกเขา นำบุตรหลานของท่านที่จะเข้าร่วมในชั้นเรียนศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวหนึ่งและเห็นการเปลี่ยนแปลงทันทีในบุตรหลานของคุณ


ภาพประกอบจาก  :www. dropoutnation.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น