วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

การปรุงอาหารกับเด็ก ๆ : วิธีการง่ายที่จะกระตุ้นให้เด็กของคุณเพื่อช่วยให้คุณทำอาหารครอบครัว

  

มีจำนวนข้อได้เปรียบในการส่งเสริมให้เด็กของคุณจะมีส่วนร่วมในการจัดทำอาหารของครอบครัวที่มี เด็ก มีแนวโน้มที่จะยอมรับและกินจานที่เมื่อพวกเขาได้เล่นส่วนหนึ่งในการเตรียม การเช่นที่พวกเขาได้ตระหนักถึงงานและสิ่งที่ไปลงในส่วนผสมอาหารและวิธีการ ที่อาหารจะถูกสร้างขึ้น มันเป็นไปในปัจจุบันเด็กที่มีความรู้สึกที่ดีมากของความพึงพอใจและพวกเขาจะสามารถเห็นกระบวนการเสร็จสมบูรณ์ผ่านทางตั้งแต่ต้นจนจบ การ ปรุงอาหารที่มีเด็กจะหมายถึงเด็กที่ควรจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหาร ที่แตกต่างกัน, พื้นผิว, สี, รสนิยม, โภชนาการและสุขภาพที่ดีของวิธีการเตรียมอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นความบันเทิงที่ดี!
เทคนิคการตรวจสอบที่ง่ายและง่ายเหล่านี้ที่จะได้รับบุตรหลานของคุณในห้องครัว :
1 ขอให้พวกเขาช่วยให้คุณสร้างหนึ่งในมื้ออาหารครอบครัวที่ชื่นชอบของพวกเขา วิธีการที่พวกเขาได้ละเว้นจากการที่!
2 ผลิตสิ่งสำหรับคนอื่นถือว่านั่นคือสำหรับเพื่อนที่โรงเรียนหรืออาหารเย็นสำหรับปู่ย่าตายายของพวกเขา เด็ก ของคุณควรมีความรู้สึกที่ดีของการปฏิบัติตามเมื่อมีการบวกเสร็จสมบูรณ์อย่าง แน่นอนพวกเขาจะได้สัมผัสกับความสุขของการแบ่งปันและทำสิ่งที่งดงามสำหรับคน อื่น ๆ
3 ส่งเสริมให้เด็กของคุณเพื่อให้รสชาติและกลิ่นส่วนผสมต่างๆที่คุณไปพร้อม คุณจะต้องแปลกใจที่อาหารที่พวกเขาพบว่า"อร่อย"และ"yukky"
4 พวก เขาได้รับส่วนร่วมในกระบวนการโดยรวมจากการซื้อวัตถุดิบที่ร่วมกับคุณเพื่อ ให้การชั่งน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น, ตื่นเต้นและผสมขึ้น, การตั้งค่าตารางการให้บริการสินค้าที่สิ้นสุดและแน่นอนการทำความสะอาดขึ้น เยาวชนได้อย่างรวดเร็วจะตระหนักถึงการมีมากขึ้นเพื่ออาหารครอบครัวที่มีมากกว่าเพียงแค่การรับประทานอาหารมัน!
5 ให้พวกเขามีความรับผิดชอบในความเสี่ยงฟรีที่จะทำ เก็บงานที่อาจเป็นอันตรายเช่นหั่นด้วยมีดที่คมชัดและการทำงานกับเตาอบและเตาปิดวงเงิน - ต้องแน่ใจว่าหน้าที่ของคุณจัดสรรคืออายุที่เฉพาะเจาะจง เด็กที่เป็นเพียง 2-3 สามารถช่วยให้คุณทำเหลือเกินตรงไปข้างหน้าเช่นกวนผสมหรือการทำความสะอาดผักในอ่าง เป็นวัยเด็กคุณสามารถเริ่มต้นเพื่อให้พวกเขาทำงานหนักขึ้นเช่นการวัดออกส่วนผสม spooning ผสมลงในกระทะและยังให้บริการจาน
6 กลาย เป็นเป็นเด็กเก่าคุณยังอาจได้รับไปยังเวทีที่พวกเขาจะรับผิดชอบในการเลือก และการเตรียมอาหารของครอบครัวที่สมบูรณ์ในคืนที่เฉพาะเจาะจงของสัปดาห์ (มีบิตของความช่วยเหลือจากแม่ของหลักสูตร) วิธีการที่ยิ่งใหญ่ที่จะเป็น!
เด็กส่วนใหญ่จะข้ามไปที่โอกาสที่จะช่วยคุณในห้องครัว มีบิตของคำแนะนำและความอดทนน้อย, การปรุงอาหารกับเด็กเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ก็เป็นเรื่องง่ายมากที่จะได้รับเด็กที่เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมของอาหารของครอบครัว ดังต่อไปนี้ขั้นตอนง่ายๆคุณเร็วเกินไปจะมีความพึงพอใจของผู้ช่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ในห้องครัวของคุณมากเกินไป



ภาพประกอบจาก :www. ehow.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น