วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

7 เหตุผลที่เด็กในโรงเรียนต้องการครูสอนพิเศษ



ของคุณสูง schooler เป็นสมาร์ทปรับเปลี่ยนทางสังคมและสัตว์เลี้ยงของครู โดยไม่คำนึงถึงที่นี่เจ็ดเหตุผลเป็นวิธีการสอนที่สามารถสร้างความแตกต่าง เหล่านี้โรงเรียนมัธยมปีที่มีความสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของเด็กและประสบความสำเร็จ น้อยหนึ่ง - on - หนึ่งช่วยให้สามารถไปทางยาวในการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้
1 บ่อยครั้งที่พ่อแม่ผู้ปกครองก็ไม่ทราบว่าวัสดุที่จะสามารถช่วยให้ กว่าจะได้รับเป็นเวลาหลายปีนับตั้งแต่ที่คุณเอาชั้นที่ แม้ว่าคุณจะไม่ได้มีความรู้ของวัสดุที่นักเรียนแทบจะไม่เคยต้องการที่จะยอมรับการช่วยเหลือพ่อแม่ของพวกเขา'
2 ว่าบุตรของคุณได้รับฟุ้งซ่านหรือผิดหวัง, บ้านคือ"งาน" เพียงแค่มีการสนับสนุนโดยเฉพาะสามารถทำให้ความแตกต่างระหว่างวิกฤตและความสำเร็จของ ความรับผิดชอบนี้จะทำให้เสียเวลาน้อยกว่าที่ใช้ในโทรทัศน์, texting, และอาหารว่าง
3 ผลการเรียนสูงโดยไม่ต้องสงสัยที่สำคัญ ผลการเรียนระดับดีเลิศ, เกรดเฉลี่ยและกิจกรรมเสริมหลักสูตรเป็นกุญแจในการวิทยาลัย นักศึกษาเหล่านั้นไปยังปีจูเนียร์ปีที่สำคัญสำหรับการกำหนดตัวเลือกที่วิทยาลัยของบุตรของท่าน
4, คณิตศาสตร์จะสะสม ถ้านักเรียนของคุณตกอยู่เบื้องหลังในปีน้องของเขาก็จะได้รับมากขึ้นมากขึ้นยากที่จะได้รับจม
5 ผู้สอนสามารถสอนทักษะการทดสอบและทักษะการศึกษา ทักษะเหล่านี้จะเรียนรู้ หากบุตรของท่านไม่ได้รับทักษะที่จำเป็นเหล่านี้ในวัยหนุ่มสาวที่เธออาจจะหันอุปสรรคบางอย่างถ้าไม่ได้ หวังว่าบุตรหลานของคุณจะไม่ทำกับการศึกษาของเขา มีความสามารถในการศึกษาและเคล็ดลับสำหรับการทดสอบจะนำไปใช้ในปัจจุบันและอนาคตของเธอ
6 และ SAT หรือ ACT การเตรียมความพร้อม การทดสอบเหล่านี้จะช่วยให้ไม่ว่าจะผ่านชั้นการจัดระเบียบที่มีขนาดใหญ่หรือหนึ่ง - on - หนึ่ง คำแนะนำจากคนที่รู้กระบวนการและรู้เส้นทางไปยังคะแนนสูงเป็นสิ่งจำเป็น
7 ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเขียนเรียงความวิทยาลัย ดังต่อไปนี้เกรดดี GPA และคะแนนการทดสอบมาเขียนเรียงความเข้าวิทยาลัย นี่คือช่วงเวลาของเด็กที่จะสร้างสดใส, การแสดงออกที่น่าสนใจของผู้ที่เธอเป็น ขั้นตอนการสมัครใช้เวลาเตรียมการวิทยาลัยและความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังใช้ทราบว่าวัตถุประสงค์ของการรับสมัครผู้อำนวยการ
ความ สนใจหนึ่ง - on - หนึ่งในครูสอนพิเศษส่วนตัวอาจจะเป็นเพียงการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับบุตร หลานของคุณเก็บเกี่ยวผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ จำนวนเล็ก ๆ ของเวลาและค่าใช้จ่ายที่อาจจะแสดงขึ้นมาในจำนวนมากที่ประสบความสำเร็จ ปีนี้มีความสำคัญสำหรับการเจริญเติบโต Childs'ของคุณและในอนาคต ความ ช่วยเหลือเกี่ยวกับการบ้านคณิตศาสตร์ที่เน้นการทดสอบการและการเขียนเรียง ความมีเหตุผลบางเหตุผลที่โรงเรียนของคุณสูงวัยอาจได้ประโยชน์จากครูสอนพิเศษ


ภาพประกอบจาก:www.wealthforteens.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น